Hòa Minzy mở màn cho năm âm nhạc bằng MV cực đỉnh

06:55, 30/01/2016
|

(VnMedia) - Quán quân Học viện Ngôi sao Hòa Minzy mở màn cho năm âm nhạc của mình bằng MV "Ăn gì đây" cực sôi động và hấp dẫn với màn song ca cùng Mr.T.

“Ăn gì đây” là một sản phẩm của Mr.T từng “gây bão” cộng đồng mạng vào khoảng giữa năm 2015. Giai điệu trẻ trung, vui nhộn cùng cách hát vô cùng phóng khoáng của Hoà Minzy đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng trẻ.

“Ăn gì đây” từng được lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2015 và trở thành tâm điểm của chương trình này, phần trình diễn của Mr.T & Hoà Minzy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ hội đồng chuyên môn cũng như những khách mời tham dự chương trình.

Cùng với thành công của phần nhạc, MV của ca khúc cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả trẻ với hơn 7 triệu lượt xem trên trang youtube.

Nối tiếp thành công này, chàng rapper Mr.T một lần nữa bắt tay với Hoà Minzy và nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng cho ra đời phiên bản 2 của “Ăn gì đây”. Ở phiên bản “Ăn gì đây” lần này Mr.T & Hoà Minzy tiếp tục đưa đến khán giả nhiều món ăn mới, phong phú của ẩm thực ba miền Bắc-Trung-Nam. Phần âm nhạc cũng được nhạc sĩ Khắc Hưng điều chỉnh lại tương đối nhiều trong bản phối, trên nền beat cũ phần lời của ca khúc được Mr.T viết lại một cách khá vui nhộn nhưng vẫn giữ được “chất” của “Ăn gì đây”.

Mr.T và Hòa Minzy
Mr.T và Hòa Minzy

Nếu như phần 1 của MV “Ăn gì đây” được ekip sản xuất thực hiện trong bối cảnh phố cổ nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thủ đô, thì phiên bản 2 của MV lần này ekip sản xuất lựa chọn Ngon Phố tại Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Long Biên. Ngon Phố là điểm đến mới của đông đảo khách hàng trẻ, đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực mới của thủ đô. Không gian Ngon phố duyên dáng với quán cóc xum vầy, những nếp nhà cổ với tường xám rêu, cột điện cũ kỹ, bảng hiệu xưa…tái hiện một Việt Nam sinh động qua các thời kỳ. Chính điều này đã thu hút ekip chọn không gian của Ngon phố làm bối cảnh cho MV thứ 2 này.

MV đưa đến thông điệp khá giản dị nhẹ nhàng nhưng vô cùng ý nghĩa: ẩm thực Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc. Dù không mang những yếu tố hào nhoáng, sang trọng hoặc quá kì thú, nhưng ẩm thực Việt có những nét đặc sắc và tinh tế riêng, “ghi điểm” nhờ vị ngon hài hòa của những điều giản dị.

Vẫn với vẻ lí lắc và chất tưng tửng vốn có, Hòa Minzy đầy tươi mới và trẻ trung trong MV phiên bản 2. Cô chia sẻ "Làm mới bản thân mình đã là một điều khó. Nhưng làm mới một sản phẩm cũ còn khó hơn nhiều", vì thế với MV "Ăn gì đây" 2, Hòa Minzy hy vọng sẽ mang ẩm thực Việt Nam đến gần gũi với giới trẻ hơn. 

Có thể nói, MV "Ăn gì đây" có lẽ là hoạt động nổi bật nhất trong âm nhạc của Hòa Minzy trong năm qua. Sau một năm nhiều ồn ào vì chuyện tình cảm cá nhân, Hòa Minzy cho biết, trong năm 2016 cô sẽ chú tâm nhiều hơn vào âm nhạc. "Tôi muốn năm 2016 người ta sẽ nhắc tới Hòa Minzy nhiều với những dự án âm nhạc. Tôi đang có nhiều dự định cho bản thân và tôi tin năm nay mình làm được nhiều điều để chứng minh cho mọi người thấy tôi là ca sĩ nghiêm túc trong nghệ thuật" - Hòa Minzy bộc bạch. 


Ý kiến bạn đọc