Đương kim hoa hậu thế giới thừa nhận có gian dối

20:55, 27/01/2016
|

(VnMedia) - Đương kim Hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna, người Tây Ban Nha đã bất ngờ thừa nhận, cô đã gian dối một chút trong cuộc thi hồi tháng 12 vừa rồi.

Mireia Lalaguna, 23 tuổi, đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015, tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái sau khi vượt qua 113 đối thủ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Mireia Lalaguna bất ngờ tiết lộ gian dối
Mireia Lalaguna bất ngờ tiết lộ gian dối

Mireia Lalaguna trở thành người đẹp đầu tiên của Tây Ban Nha giành danh hiệu này. Mireia Lalaguna ghi điểm với Ban giám khảo khi giới thiệu mình rất yêu thích âm nhạc, biết chơi đàn piano. Đoạn clip giới thiệu, Mireia Lalaguna ngồi bên chiếc đàn và đánh một đoạn nhạc để chứng tỏ tài năng của mình. Tuy nhiên, thực tế người đẹp 23 tuổi này không phải là người chơi đoạn nhạc sử dụng trong clip và quan trọng hơn là cô không biết chơi piano.

Mireia Lalaguna tiế lộ cô gian dối nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2015
Mireia Lalaguna tiế lộ cô gian dối nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2015

Các phần thi tài năng của thí sinh đều được BTC kiểm chứng thực tế. May mắn cho Mireia Lalaguna khi BTC yêu cầu cô chơi lại đoạn nhạc piano thì việc thực hiện bị hủy bỏ do thiếu một số thành viên để thực hiện. Do đó, Mireia Lalaguna không bị phát hiện về sự gian dối.

Thông tin khiến không ít  khán giả thất vọng. Tuy nhiên, Mireia Lalaguna hy vọng sẽ làm tốt vai trò của một Hoa hậu Thế giới.


Ý kiến bạn đọc