Brad Pitt 52 nóng bỏng như 20 tuổi trên sân khấu

08:51, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Ông xã nữ diễn viên Angelina Jolie là một bất ngờ lớn tại Lễ trao giải Quả cầu Vàng bởi vẻ bề ngoại trẻ trung và phong độ hơn nhiều so với tuổi 52 của mình.

Mới đây, tài tử Brad Pitt cùng bạn diễn Ryan Gosling trong phim “The big short” đến tham dự Lễ trao Giải Quả cầu vàng. Nam tài tử trông trẻ hơn đến 20 tuổi khi diện bộ vest đen thanh lịch, cạo sạch râu và vuốt tóc ngược...

Brad Pitt được đánh giá là trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 52
Anh được đánh giá là nóng bỏng không kém so với đồng nghiệp Ryan Gosling vốn đang ở độ tuổi 35
Brad Pitt được đánh giá là nóng bỏng không kém so với đồng nghiệp Ryan Gosling vốn đang ở độ tuổi 35

Cộng đồng mạng trên Twitter sau đó đã không ngừng bàn tán xôn xao về ngoại hình quá trẻ trung của Brad Pitt. Trang Dailymail còn cho rằng, với vẻ ngoài như vậy, có nói Brad Pitt bằng tuổi với Ryan Gosling (35 tuổi) cũng là điều không quá khó tin.

Brad Pitt trong Meet Joe Black
Brad Pitt khi 35 tuổi  trong Meet Joe Black
Brad Pitt có đôi khi để râu tóc dài, khiến anh trông già đi

Một số cư dân mạng mang ra so sánh Brad Pitt và nhân vật dị nhân Benjamin Button trong phim “Câu chuyện kỳ lạ về Benjamin Button” ngày càng trẻ ra: “Brad Pitt trông thật trẻ! Anh ấy đã trở thành Benjamin Button đời thực”, “Brad Pitt trông quá trẻ, một Benjamin Button chăng?...

Thực tế, có đôi khi trong thời gian trước đây, Brad Pitt thích để râu và điều này khiến anh trông già hơn tuổi. Khi đã dọn sạch râu và cắt tóc gọn, nhìn anh trẻ trung hơn và khiến mọi người ngạc nhiên.


Ý kiến bạn đọc