Bằng Kiều lên tiếng trước nghi vấn "tình tan"

16:35, 14/01/2016
|
Bằng Kiều đã lên tiếng đính chính về dòng thông tin trên trang cá nhân khiến mọi người hiểu nhầm anh và Dương Mỹ Linh đang có những rạn nứt. 
 
Hôm 14/1, Bằng Kiều quyết định lên tiếng trên trang cá nhân để đính chính những nghi vấn rạn nứt tình cảm mà người hâm mộ và truyền thông đặt ra cho anh và Dương Mỹ Linh. Theo đó, anh cho biết dòng trạng thái vừa qua chỉ là do mình thấy hay nên copy trên mạng về chứ không liên quan đến chuyện riêng. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định mình vẫn đang bình thường và vui vẻ, mong mọi người đừng đoán hay suy diễn gì thêm. Bằng Kiều hóm hỉnh đính kèm hình ảnh con trai út Kenzi của mình bên dưới đoạn viết này.
Trong một bài phỏng vấn ngắn cùng ngày, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 – Dương Mỹ Linh cũng chia sẻ rằng tình cảm giữa cô và cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu vẫn tốt đẹp.
 
Cách đây vài hôm, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khiến nhiều khán giả lo lắng khi lần lượt đăng những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân về tình yêu. Trong khi nam ca sĩ viết đoạn chia sẻ khá dài, định nghĩa về người yêu và việc kết hôn, đồng thời kết bằng câu "Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi", thì hoa hậu Dương Mỹ Linh càng khiến những đồn đoán "đổ vỡ tình cảm" thêm dấy lên khi chia sẻ lại dòng trạng thái của Hoa hậu Ngọc Hân, trong đó có chi tiết: "Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi… Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".
 
Trước những đoạn chia sẻ lấp lửng đó, cả hai người trong cuộc lại từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên.
 
Bằng Kiều và Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 – Dương Mỹ Linh công khai quan hệ tình cảm vào đầu năm 2014. Thời điểm đó, dư luận đổ nhiều sự quan tâm đến nam ca sĩ hải ngoại và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, bởi anh và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh – vừa mới chia tay sau nhiều năm chung sống và có ba con. Trên nhiều bài phỏng vấn sau này, Bằng Kiều thoải mái khẳng định, anh cởi mở hơn từ khi yêu Dương Mỹ Linh và cô là người giữ lửa cho cuộc sống của anh.
 

Ý kiến bạn đọc