Young Hit Young Beat Nhí: Sẽ công bố Top 4 vào ngày 8/12

09:45, 03/12/2015
|

(VnMedia) - 4 tài năng nhí xuất sắc nhất bước vào chung kết Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 8/12 tới đây. 

Sau hơn 4 tháng tranh tài đầy gay cấn, Young Hit Young Beat - Nhí tài năng chính thức bước vào chặng đua cuối cùng - đêm Gala Chung kết chuyên nghiệp và hoành tráng - nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất với vị trí quán quân mùa thứ hai. Cuộc đua bình chọn của Top 10 vẫn đang diễn ra căng thẳng. Đại diện ban tổ chức cho biết, đến ngày 8/12 tới đây, cổng bình chọn mới chính thức đóng lại để tìm ra Top 4 có lượt bình chọn cao nhất bước vào chung kết. 

Các tài năng nhí góp mặt tại chung kết
Các tài năng nhí góp mặt tại chung kết

Tại chung kết, bên cạnh những phần thi tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất do giám khảo và khán giả lựa chọn, đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, Nhật Thuỷ, nhóm nhạc Oplus, Minh Quân Idol... cùng những tiết mục được dàn dựng công phu, những màn kết hợp hoành tráng giữa nghệ sĩ nổi tiếng và các thí sinh của cuộc thi.

Young Heat Young Beat – Nhí tài năng là chương trình dành cho thiếu nhi, bởi vậy tiêu chí đầu tiên khi bắt đầu sản xuất đó là làm một chương trình ‘sạch’, đề cao tính công bằng, chất lượng và thực lực của thí sinh. 

Giám khảo Mỹ Linh
Giám khảo Mỹ Linh

Bước sang mùa giải thứ hai, Young Hit Young Beat - Nhí tài năng được đánh giá cao khi tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé yêu thích nghệ thuật và mong muốn được theo đuổi con đường nghệ thuật. Ban tổ chức cho biết, các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ được ban tổ chức hỗ trợ và tạo cơ hội tiếp tuc đào tạo và giảng dạy nghệ thuật ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc. 

Bên cạnh Young Hit Young Beat – Nhí tài năng, ban tổ chức luôn cố gắng hết sức nhằm giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc với những sân khấu chuyên nghiệp, tầm cỡ, ví dụ như việc mời các thí sinh đã từng dự thi Nhí Tài Năng tham dự đêm nghệ thuật ‘Cổ tích đêm rằm’ thu hút hàng nghìn khán giả tham gia. Ca sĩ Mỹ Linh cũng khẳng định, sau khi cuộc thi kết thúc, cô cũng như ban tổ chức chắc chắn sẽ liên hệ và mời các bạn thí sinh của cuộc thi tham gia học tập và sinh hoạt tại học viện Young Hit Young Beat, tạo cơ hội biểu diễn nghệ thuật nhiều hơn cho các bé.

Young Hit Young Beat hứa hẹn sẽ đào tạo những tương lai
Young Hit Young Beat sẵn sàng hợp tác để cùng sản xuất thêm những mùa Nhí tài năng hoành tráng và quy mô hơn nữa

Chương trình do Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình – Kids & Family TV – VTC11 hợp tác cùng Young Hit Young Beat Academy thực hiện với format mới hấp dẫn, chuyên nghiệp và hoành tráng cùng tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên đến 500.000.000đ và nhiều phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc.

Đêm chung kết của chương trình sẽ diễn ra tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và lúc 20h ngày 18/12/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Thiếu nhi & Gia đình VTC 11. Chung kết có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như diva Mỹ Linh, nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên – nghệ sĩ Thành Trung, ca sĩ Nhật Thủy, nhóm nhạc Oplus, ca sĩ Minh Quân Idol. 


Ý kiến bạn đọc