Trịnh Kim Chi thon gọn bất ngờ sau khi sinh em bé

07:01, 30/12/2015
|

(VnMedia) - Á hậu Trịnh Kim Chi khiến mọi ánh mắt phải ghen tị bởi vóc dáng thon thả của mình dù vừa sinh em bé ở độ tuổi không còn trẻ.

Hôm qua (29/12), Á hậu Trịnh Kim Chi và dàn sao ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Trương Quỳnh Anh, MC Anh Quân, người đẹp Băng Châu, vợ chồng NS ƯT Kim Tử Long - Trinh Trinh đã đến chúc mừng MC Quỳnh Giang lên chức bà chủ.

Á hậu Trịnh Kim Chi xuất hiện với vóc dáng thon gọn bên MC Quỳnh Giang
Á hậu Trịnh Kim Chi xuất hiện với vóc dáng thon gọn bên MC Quỳnh Giang

Á hậu Trịnh Kim Chi gây chú ý đặc biệt bởi chị đến rất sớm cũng như khoe vẻ đẹp rạng ngời. Trịnh Kim Chi vừa sinh em bé mới đây nên việc lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không thua kém đàn chị, Trương Quỳnh Anh cũng là bà mẹ một con nhưng vô cùng trẻ trung và quyến rũ tại sự kiện. Cô nó nét cuốn hút rất đặc biệt, hiện Trương Quỳnh Anh cũng đang tất bật cho những dự án cuối năm.

Không kém phần nổi bật, đôi vợ chồng NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh lái xe sang đến chúc mừng MC Quỳnh Giang, sự hóm hỉnh của Kim Tử Long để lại nhiều tiếng cười trong sự kiện. Dù đến khá muộn, ca sĩ Thanh Ngọc cũng tự lái xe hơi đến tham dự chương trình, cô diện bộ váy màu xanh rất trẻ trung. MC Anh Quân vốn thân thiện và có mốt quan hệt rất tốt với các nghệ sĩ cũng đến chúc mừng MC Quỳnh Giang kinh doanh tốt.

Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh
Ca sĩ Thanh Ngọc
Ca sĩ Thanh Ngọc

Vốn là một trong những MC đa tài nhất showbiz, Quỳnh Giang được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc. Cô còn là một biên tập viên, phát thanh viên, người lồng tiếng chuyên nghiệp. Ít ai biết, Quỳnh Giang còn nổi tiếng với gia đình đông con nhưng rất hạnh phúc.

Vợ chồng Kim Tử Long đến chúc mừng bà chủ
Vợ chồng Kim Tử Long đến chúc mừng bà chủ

Nữ MC U40 này vẫn được đánh giá rất cao bởi sự hoạt bát và vẻ đẹp rạng ngời. Chính vì thế, Quỳnh Giang được tin tưởng trở thành đại sứ của thương hiệu yến xào FINEST (www.yenfinest.com) nổi tiếng để góp phần quảng bá cho sản phẩm cao cấp này. Luôn xinh đẹp và trẻ trung, ít người biết Quỳnh Giang đã là mẹ của 4 'thiên thần nhỏ' và luôn chu toàn công việc gia đình. Do tính chất công việc, Quỳnh Giang phải thường xuyên di chuyển, cùng với áp lực về thời gian nên việc ăn không đúng bữa hoặc thậm chí là bỏ bữa là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, các loại thực phẩm giàu dưỡng chất, giúp bồi bổ cơ thể, duy trì trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn chính là “trợ thủ” đắc lực cho nữ MC duyên dáng và bận rộn này.

MC Quỳnh Giang hạnh phúc
MC Quỳnh Giang hạnh phúc trong ngày trở thành bà chủ

 


Ý kiến bạn đọc