Phạm Hương khóc òa trong tay mẹ ngày trở về

15:51, 27/12/2015
|
(VnMedia) - Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã đặt chân tới Việt Nam trưa nay và khóc òa trong vòng tay mẹ sau gần 1 tháng cực khổ tại Miss Universe.
 
Trưa nay, 27/12 Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức trở về Việt Nam sau hơn 20 ngày tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ. Hàng trăm fan hâm mộ và báo chí, truyền thông cùng gia đình và đại diện Công ty Unicorp đã có mặt để chào đón sự trở về của Phạm Hương.
 
Phạm Hương trong vòng vây fan hâm mộ
Phạm Hương trong vòng vây fan hâm mộ
Có mặt tại buổi đón, NSND Ngọc Giàu, Hoa hậu Thu Hoài cùng người thân đã vào tận khu vực lấy hành lý để đón Hương và hỗ trợ cô làm thủ tục.
 
Mẹ Phạm Hương vỡ òa xúc động khi nhìn thấy con gái. Khoảnh khắc này khiến Phạm Hương vô cùng xúc động và rơi nước mắt. Hai mẹ con ôm nhau nức nở khiến nhiều người xúc động.
 
Hoa hậu Thu Hoài chào đón Phạm Hương
Hoa hậu Thu Hoài chào đón Phạm Hương
Phạm Hương khóc nức nở
Phạm Hương khóc nức nở
NSND Ngọc Giàu đón chào cháu ngoại nuôi trở về
NSND Ngọc Giàu đón chào cháu ngoại nuôi trở về

Phạm Hương cũng nhiệt tình chụp ảnh cùng fan, cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. Phạm Hương cho biết: "Phạm Hương vô cùng xúc động, quá bất ngờ về sự yêu thương mà mọi người dành cho Hương. Hương cảm ơn mẹ, cảm ơn ngoại Ngọc Giàu, cảm ơn các anh chị báo chí, cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là những bạn fan hâm mộ. Chính các bạn làm nên một Phạm Hương đầy tự tin trên sân khấu quốc tế. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Sau khi về từ sân bay, Phạm Hương cùng gia đình, người thân đã có buổi dùng cơm thân mật. Cô chia sẻ đã rất thèm đồ ăn tại Việt Nam sau một thời gian dài không được thưởng thức.

Ý kiến bạn đọc