Maya "vác" vai diễn để đời của mình lên sân khấu The Remix

16:49, 30/12/2015
|

(VnMedia) - Vắng bóng khá lâu trên sân khấu ca nhạc để sinh em bé, Maya sẽ tái ngộ khán giả trong chương Hòa âm ánh sáng - The Remix. Mở màn cho sự trở lại, cô sẽ tái hiện vai diễn Trà My trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ và thể hiện ca khúc Xin đừng quay bước - một sáng tác của Trang Pháp.

Trong dàn sao tham gia mùa giải thứ hai của Hòa âm ánh sáng, Maya là một cái tên được chờ đợi bởi sự lột xác của cô sau khi làm mẹ và bởi những hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn về phong cách. 

Sau một thời gian dài tạm gác mọi thứ sang Mỹ học và sinh con, Maya vẫn không thể quên sàn diễn và cô thấy mình cần tiếp tục quay lại công việc và đam mê của mình. May mắn cho Maya khi được chồng ủng hộ, được bà ngoại thay cô chăm sóc em bé nên Maya quyết định tham gia chương trình The Remix. 

Với sự trở lại mang nhiều ý nghĩa, Maya bày tỏ "Với lần quay trở lại này trong một show truyền hình chuyên nghiệp như The Remix thì Maya muốn lột xác hoàn toàn so với hình ảnh trước đây mà mọi người vẫn hay nhắc tới là một cô người mẫu chân dài đi hát. Maya muốn thay đổi hình ảnh đó, hướng tới hình ảnh một ca sĩ Maya đầy đam mê và nhiệt huyết, đó là một cô ca sĩ với phong cách biểu diễn đầy máu lửa, vũ đạo tốt và hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và mạnh mẽ sau nhiều vấp ngã nhưng sẽ không kém phần năng động, vui tươi và đôi lúc cũng trở nên ấm áp đầy xúc cảm nữa".

Trước đây Maya chủ yếu đi theo dòng nhạc Pop Balad như CD đầu tay Đêm qua em mơ thấy anh cộng tác với nhạc sĩ Huy Tuấn, CD Goodbye my love. Ngay sau khi ra mắt "Scandal" Maya lại kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt single Phút giây bên nhau và gần đây nhất có thể nói là single Đừng buông tay em mà...

Vốn xây dựng hình ảnh với khán giả trong những bản ballad nhẹ nhàng, ở chương trình đòi hỏi tổng thể của vũ đạo, âm nhạc, Maya biết mình sẽ không có nhiều lợi thế để cạnh tranh với các tên tuổi khác. Tuy nhiên, cô đầy nỗ lực "Nếu nói về thế mạnh thì không thể nói bản thân Maya có thế mạnh nào nhất cả, vì ở mỗi đêm thi sẽ có một thử thách, và Maya chỉ có thể cố gắng hết mình để kết hợp cùng team mang tới những màn biểu diễn xuất sắc nhất phục vụ khán giả mà thôi. Để có thể ở lại, chúng ta cần phải hoàn thiện rất nhiều yếu tố từ: âm nhạc, cách chọn bài hát, phong cách biểu diễn, dàn dựng sân khấu và vũ đạo, tất cả đều cần một sự nghiêm túc. Với Maya thì vẫn cần phải học hỏi và tiếp thu nhiều lắm vì trước đây Maya chỉ thường hát balad nên để mang tới cho khán giả một Maya thật khác thì Maya dường như phải học hỏi rất nhiều và không ngừng cố gắng. Vì thế hi vọng khán giả sẽ theo dõi phần biểu diễn của Maya ở mỗi đêm để xem Maya sẽ lột xác như thế nào nhé".

Maya cho biết, cô may mắn được làm việc và cộng tác với 2 bạn Producer và DJ đều rất tài năng và chuyên nghiệp, vì thế cả team đều không gặp phải quá nhiều trở ngại hoặc việc ảnh hưởng cái tôi của ai cả. 

Trong sự nghiệp diễn xuất điện ảnh của mình, Maya từng mang về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2013 cho vai diễn Trà My trong phim "Scandal" của Victor Vũ. Và ở lần tái xuất khán giả truyền hình tại The Remix, Maya sẽ tái hiện lại vai Trà My qua một cảnh trong bộ phim "Scandal".


Ý kiến bạn đọc