Khả Trang - Tuấn Anh giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam

10:58, 28/12/2015
|

(VnMedia) - Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh xuất sắc giành giải Vàng tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 sau cuộc ganh đua của 27 thí sinh, diễn ra đêm qua (27/12).

Siêu mẫu Việt Nam 2015 gồm nhiều vòng thi được thiết kế sáng tạo, đòi hỏi tính chuyên môn cao với độ khó được tăng dần và một đêm Chung kết xếp hạng. 

Ở đêm thi này, các thí sinh đã trải qua các phần thi gay go và kịch tính với những bước chân catwalk chuyên nghiệp qua phần trình diễn trang phục đồng diễn của thương hiệu Elise, trình diễn trang phục Áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng (Thí sinh nữ) và nhà thiết kế Minh Châu (Thí sinh nam), trình diễn trang phục Bikini cách điệu của nhà thiết kế Minh Tú, trình diễn trang phục Dạ hội của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và trình diễn trang phục Ấn tượng của nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập luyện chỉnh chu, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng trong đêm qua. Sau các phần thi, MC đã công bố top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi trả lời câu hỏi của Nhà báo Trác Thúy Miêu. Các thí sinh đã bình tĩnh và tự tin trả lời khéo léo những câu hỏi khó được đặt ra.

Đảm nhận vai trò Giám khảo trong vòng Chung kết là hai Ban Giám khảo chính và phụ. Ban Giám khảo chính bao gồm: Nhà báo Hoàng Đại Thanh, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu mẫu Quốc tế & Chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Bên cạnh đó, Ban Giám khảo phụ bao gồm: Nhà báo Bạch Hải,Nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, Nhà thiết kế Đức Hùng, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú. Họ đã tích cực làm việc để đưa ra những lời nhận xét công tâm và điểm số công bằng nhất cho tất cả các thí sinh.

Các giải thưởng chính được trao
Các giải thưởng Vàng, Bạc, Đồng
Khả Ngân và Anh Tuấn chia sẻ niềm vui với giải Vàng
Khả Trang và Mai Tuấn Anh chia sẻ niềm vui với giải Vàng

Sau khi lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới, Siêu mẫu Lan Khuê – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 bất ngờ trở lại sân khấu Siêu mẫu Việt Nam trong vai trò MC bên cạnh siêu mẫu Phương Mai – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 và MC Anh Quân.

Các ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu chung kết
Các ca sĩ với vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu chung kết

Trong đêm Chung kết, ngoài phần dự thi của các thí sinh thì còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt với những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp. Mở màn chương trình, ca sĩ Văn Mai Hương trình diễn sôi động qua màn thể hiện ca khúc Mona Lisa, kế đó top các nghệ sỹ Giọng hát Việt Đức Phúc – Yến Lê – Tố Ny – Vicky Nhung cùng nhau hòa giọng qua nhạc phẩm Tôi là người Việt Nam & Nét đẹp Á Đông. Ca sĩ Bảo Anh thể hiện ca khúc mới mang tên Lần đầu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tiếp đến, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và Hoàng Thùy Linh “đốt cháy” sân khấu chương trình qua những màn vũ đạo bốc lửa, cuốn hút qua ca khúc Really love youCrazy. Cuối cùng, nữ hoàng giải trí Việt Nam – Hồ Ngọc Hà khép lại với tiết mục vô cùng máu lửa qua liên khúc DestinyWhat is love.

Giải Bạc
Giải Bạc

Kết quả chung cuộc, giải Vàng Siêu mẫu thuộc về Khả Trang và Mai Tuấn Anh. Trong khi đó, thí sinh bước ra từ Vietnam's Next Top Model là H’Ăng Niê giành giải phụ Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Top 10 Hoa hậu Việt Nam Phạm Ngọc Quý giành giải Bạc bên cạnh thí sinh nam Trần Mạnh Khang. 

Siêu mẫu Vàng 2015 Khả Trang còn xuất sắc giành thêm Siêu mẫu được bình chọn nhiều nhất. Từ đầu mùa giải, Khả Trang đã được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị giải Vàng. Trong phần trả lời ứng xử, Khả Trang cũng rất tự tin khi bày tỏ về việc cấp thẻ hành nghề rằng, "Tôi ủng hộ việc cấp thẻ hành nghề để chứng tỏ nghề mẫu cũng bình đẳng, không thua kém bất cứ nghề nào trong xã hội. Khi người mẫu có quyền lợi thì phải có trách nhiệm với nghề hơn, tránh việc mượn danh người mẫu làm chuyện không tốt". 

Giải Đồng
Giải Đồng

Nam thí sinh giành giải Vàng là Mai Tuấn Anh - sở hữu chiều cao 1,83 m, là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam, Tuấn Anh từng thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model. 

Siêu mẫu Vàng Khả Trang
Siêu mẫu Vàng Khả Trang

 

GIẢI THƯỞNG

Giải thưởng phụ:

Siêu mẫu trẻ triển vọng thuộc về thí sinh: Hoàng Thị Nhung

Siêu mẫu có gương mặt đẹp thuộc về 2 thí sinh: Nguyễn Diễm Nhung và Lương Gia Huy

Siêu mẫu có hình thể đẹp thuộc về 2 thí sinh: H’Ăng Niê và Nguyễn Mạnh Lân

Siêu mẫu biểu diễn ấn tượng thuộc về 2 thí sinh: Trần Mỹ Huyền và Lê Thành Long

Siêu mẫu có phong cách ấn tượng thuộc về 2 thí sinh: Đoàn Thu Thủy và Nguyễn Thanh Hằng

Siêu mẫu được bình chọn nhiều nhất thuộc về thí sinh: Dương Nguyễn Khả Trang

Giải thưởng chính:

Giải Đồng

Thí sinh nam: Nguyễn Trần Trung

Thí sinh nữ: Nguyễn Thị Ngọc Duyên

Giải Bạc

Thí sinh nam: Trần Mạnh Khang

Thí sinh nữ: Phạm Ngọc Quý

Giải Vàng

Thí sinh nam: Mai Tuấn Anh

Thí sinh nữ: Dương Nguyễn Khả Trang

 


Ý kiến bạn đọc