Jolie Pitt chèo thuyền ở Hạ Long tràn ngập trên báo quôc tế

16:56, 24/12/2015
|

(VnMedia) - Cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt  vừa có kỳ nghỉ lãng mạn và bí mật tại Hạ Long, Việt Nam cuối tuần qua. Sau chuyến đi kết thúc, những hình ảnh chèo thuyền của cặp đôi mới xuất hiện trên các tờ báo quốc tế như  Daily Mail, Mirror, Usmagazine...

 Jolie Pitt có kỳ nghỉ lãng mạn ở Hạ Long
Jolie Pitt có kỳ nghỉ lãng mạn

Chuyến du ngoạn Vịnh Hạ Long của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt và miêu tả họ “hạnh phúc hơn bao giờ hết” khi đạo diễn By The Sea được trông thấy tươi cười suốt chuyến đi cùng với người bạn diễn đồng thời là người tình lâu năm Brad Pitt.

Sau khi chèo thuyền qua vịnh, Pitt và Jolie còn chèo thuyền để khám phá các hang động. Cả hai đều mặc áo phao màu xanh và tỏ ra thích thú với  thời gian  riêng tư của mình.

Cặp đôi được trông thấy ở Hạ Long
Cặp đôi được trông thấy ở Hạ Long

Việt Nam là nơi sinh của đứa con trai 12 tuổi của họ, Pax. Theo báo cáo của địa phương, cặp đôi này cũng đã đến thăm khu phố cổ ở Hà Nội và một số điểm du lịch khác trước khi khởi hành vào thứ Ba 22/12.

Đây là lần thứ 4 Angelina và Brad Pitt đến Việt Nam. Lần đầu tiên là vào năm 2006, sau đó 1 năm Angelina quay lại nhận nuôi Pax. Đại gia đình sau đó quay trở lại với chuyến du lịch Côn Đảo vào năm 2011.

Trước đó, “bà Smith” ở Campuchia để quay bộ phim First they killed my father được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên viết về ách thống trị thời Khmer Đỏ. Bộ phim cũng có sự góp mặt của cậu con nuôi Campuchia Maddox, 14 tuổi, của Angelina. Maddox cũng phụ giúp đoàn phim trong khâu sản xuất.

Cặp đôi trươi cười suốt chuyến đi
Cặp đôi trươi cười suốt chuyến đi

 

Sau khi thăm thú cảnh quan, Angelina Jolie và Brad Pitt nghỉ ngơi trên du thuyền 5 sao Valentine Premium.
Sau khi tham quan, Angelina Jolie và Brad Pitt nghỉ ngơi trên du thuyền 5 sao Valentine Premium.
Đây là loại du thuyền hiện đại và sang trọng bậc nhất tại vịnh Hạ Long, có hai phòng ngủ.
Đây là loại du thuyền hiện đại và sang trọng bậc nhất tại vịnh Hạ Long, có hai phòng ngủ.

 


Ý kiến bạn đọc