Jolie Pitt bí mật đến Việt Nam gây xôn xao

15:38, 23/12/2015
|

(VnMedia) - Cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt khiến dư luận xôn xao khi thông tin họ đến Việt Nam được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, một tài khoản Facebook đã đăng tải rằng cặp đôi này đã đứng ngắm và khen ngợi chiếc xe đạp của mình. Do quá bất ngờ nên người này chỉ bắt tay họ mà không kịp chụp ảnh.

Nguyên văn dòng chia sẻ: "Hoho... vợ chồng Brad Pitt đi qua thấy con xe đạp của mình đẹp quá đứng lại ngắm... và khen... Mình giật mình nhận ra người nổi tiếng và chỉ kịp bắt tay anh ấy một cái... Anh ấy đi nhanh như làn gió, không kịp chụp ảnh... Hoho (Chuyến đi này có vẻ bí mật nên dường như chưa một tờ báo nào có thông tin)". Cũng theo người này, cặp vợ chồng ăn mặc rất giản dị và chỉ có một vệ sĩ đi cùng.nh Hà Nội, đến ngắm hồ B52 ở Ngọc Hà, Ba Đình. Trước đó vào ngày 21/12, đôi minh tinh đã cùng nhau dạo quanh phố cổ Hà Nội và đặc biệt, Brad Pitt đã tự mình lái xe chở vợ đi ngắm phố phường.

Angelina Jolie và Brad Pitt tại Hà Nội năm 2006. Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Angelina Jolie và Brad Pitt tại Hà Nội năm 2006 (Ảnh: Đào Ngọc Thạch)

Không chỉ vậy, cả hai còn có dự định viếng thăm Hạ Long bằng máy bay riêng. Được biết, cả hai đã có mặt tại Việt Nam vào ngày chủ nhật 20/12 vừa qua.

Vợ chồng Jolie, Brad Pit thân thiện với những người phục vụ trên du thuyền Hạ Long. Ảnh: NTT
Vợ chồng Jolie, Brad Pit thân thiện với những người phục vụ trên du thuyền Hạ Long. (Ảnh: NTT)

Trong vòng một tháng qua, Angelina Jolie cùng các con tạm sống ở xứ sở chùa tháp do cô đang thực hiện tác phẩm xoay quanh chế độ Khmer Đỏ dựa trên cuốn hồi ký của nhà hoạt động nhân quyền Loung Ung mang tên First They Killed My Father. Trước đó, Jolie tiết lộ cô sẽ để cậu con trai cả Maddox người Cambodia và Pax Thiên - cậu con trai nuôi gốc Việt xuất hiện trên màn ảnh.

Bộ phim gần đây nhất của Angelina Jolie - Brad Pitt là By the Sea, mới ra mắt hồi mùa thu và xoay quanh chủ đề tan vỡ trong hôn nhân. Họ nhiều lần lên tiếng phủ nhận tác phẩm gián tiếp phản ánh chuyện đời thực của bản thân. Tuy nhiên, phim không được khán giả và giới phê bình quốc tế đón nhận.

Angelina Jolie đang thực hiện một bộ phim mang đề tài diệt chủng Khmer Đỏ tại Cambodia. Ảnh: Ex
Angelina Jolie đang thực hiện một bộ phim mang đề tài diệt chủng Khmer Đỏ tại Cambodia (Ảnh: Ex)

 


Ý kiến bạn đọc