Hoa hậu Thu Hoài táo bạo khoe đường cong gợi cảm

07:16, 31/12/2015
|

(VnMedia) - Hoa hậu 3 con Thu Hoài không ngại cởi, đu mình táo bạo trên vòng treo để có được những bức hình đầy gợi cảm.

Mất hơn 3 tiếng tạo dáng để cho ra những tấm ảnh ưng ý nhất, Hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ được nét thần thái xinh đẹp, quyến rũ của người phụ nữ. Những động tác khó cũng được cô thực hiện dễ dàng. Tiết lộ sau buổi chụp ảnh, Hoa hậu Thu Hoài cho biết bộ ảnh kì công này cũng đã làm cô bị bầm tím phần đùi vì tạo dáng lâu. Tuy nhiên, cô rất hào hứng và hài lòng về bộ ảnh đẹp mắt này.

Trong năm 2015, Hoa hậu Thu Hoài đã có nhiều hoạt động sôi nổi. Ngoài việc kinh doanh rất thành công chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ, nhà hàng ẩm thực Đài Loan, bà mẹ ba con còn tham gia hàng chục chương trình từ thiện khắp nơi như tặng quà cho người nghèo, thăm trẻ em mồ côi..., Đặc biệt chương trình “Bánh mì yêu thương” phát cho người ở đường phố trở thành một dấu ấn đẹp và tạo cảm hứng cho nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác.

Trải qua sóng gió hôn nhân nhưng lại đạt nhiều thành tựu trong công việc, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: “Năm 2015 đối với tôi là một năm có nhiều chuyển biến, tốt cũng có mà buồn cũng có. Tuy nhiên, với góc độ của một người kinh doanh, tôi tin mình đã thành công và đạt được những mục tiêu đề ra. Tôi cũng rất vui vì đã làm được những dự án cộng đồng, cùng nhân viên, cùng gia đình chia sẻ với cộng đồng, san sẻ yêu thương. Đó là công việc mà tôi tâm đắc và sẽ tiếp tục thực hiện. Còn chuyện không vui tôi xin phép cho qua vì tôi luôn hướng về tương lai, quá khứ tôi xin cất lại làm kỉ niệm, sống với kỉ niệm mà không vui thì sống làm gì…”.

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2016, cô hé lộ sẽ tiếp tục ra mắt các viện thẩm mỹ làm đẹp và thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa. Với mục tiêu “nâng tầm nhan sắc Việt”, Hoa hậu Thu Hoài đang miệt mài cùng các cộng sự đem những công nghệ tiên tiến nhất về Việt Nam để chăm sóc và phục vụ cho phái đẹp. Song song đó, cô cũng sẽ tham gia những hoạt động văn hóa ý nghĩa và đồng hành cùng những chương trình hay.

 

Ý kiến bạn đọc