Hoa hậu Siêu quốc gia: Lệ Quyên giành giải phụ Truyền thông Xã hội tốt nhất

09:31, 05/12/2015
|

(VnMedia) - Đại diện Việt Nam không lọt Top 20 Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng cũng rinh cho mình giải phụ Truyền thông xã hội tốt nhất.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia
Tân Hoa hậu Siêu quốc gia

Rạng sáng nay, 5/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện của đất nước Paraguay. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho đại diện Canada, Á hậu 2 là người đẹp Colombia, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Iceland và Á hậu 4 trao cho người đẹp đến từ Mexico.

Lệ Quyên giành giải phụ Truyền thông xã hội tốt nhất
Lệ Quyên giành giải phụ Truyền thông xã hội tốt nhất

Ngoài 5 người đẹp trên, trong top 10 còn có người đẹp Panama (Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ), Ấn Độ (Hoa hậuđẹp nhất châu Á), Cộng hòa Slovak (Hoa hậuđẹp nhất châu Âu) và Malaysia, Australia. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Lệ Quyên chỉ giành chiến thắng ở giải phụ của cuộc thi này.

Ngay trước khi 82 thí sinh bước vào đêm chung kết Miss Supranational 2015 diễn ra tại Ba Lan, 3 giải phụ cuối cùng được công bố: Hoa hậu Ảnh thuộc về người đẹp Cộng hòa Czech, Hoa hậu Thanh lịch trao cho người đẹp Gibraltar và Hoa hậu truyền thông xã hội là người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Quyên. Giải thưởng này được bình chọn qua mạng xã hội. Trước đó, Lệ Quyên đã lọt vào Top 3Trang phục dạ hội đẹp nhất. Tuy nhiên người đẹp đến từ Myanmar đã chiến thắng giải thưởng này.

Lệ Quyên không lọt Top 20 cuộc thi
Lệ Quyên không lọt Top 20 cuộc thi

Dù sở hữu thể hình đẹp cùng khả năng catwalk ấn tượng, nhưng Lệ Quyên liên tiếp thất bại trong phần thi trang phục dân tộc, Top model dù đó là sở trường của cô. Và phong độ của Lệ Quyên cũng không ổn định khi mở đầu ấn tượng, nhưng càng về sau càng nhạt, đặc biệt cô hay bị mắc lỗi khi chọn lựa trang phục.


Ý kiến bạn đọc