"Hoa hậu quốc dân" Lan Khuê gây bất ngờ khi làm MC

07:08, 28/12/2015
|

(VnMedia) - "Hoa hậu quốc dân" Lan Khuê tiết lộ sự nghiệp mà cô đặt mục tiêu theo đuổi là trở thành MC chuyên nghiệp. Người đẹp này cũng vừa xuất hiện trong vai trò MC tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam.

Tuy đã khá nhiều lần đứng trên sân khấu với vai trò MC, nhưng tối qua, tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam, Lan Khuê lần đầu dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp và cô đã có màn “tung hứng” với MC Anh Quân và MC Phương Mai rất thành công.

Lan Khuê tự tin với vai trò là MC chung kết Siêu mẫu Việt Nam
Lan Khuê tự tin với vai trò là MC chung kết Siêu mẫu Việt Nam

Cô chia sẻ trên sân khấu rằng, đây chính là cái nôi để có một Lan Khuê Hoa hậu, Siêu mẫu như ngày nay. Bởi vậy cuộc thi Siêu mẫu luôn để lại trong cô một ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ. Những ngày chạy chương trình, thấy các siêu mẫu tương lai đang miệt mài tập luyện, cô lại nhớ đến chính mình ngày xưa.

Xuất hiện với bộ đầm xanh tuyệt đẹp của NTK tài năng Lý Quý Khánh, Lan Khuê đã chứng minh cô ngày càng xinh đẹp, quý phái và sang trọng đúng chất “Hoa hậu Quốc dân” mà các fans đã “phong tặng” sau khi cô ghi dấu ấn cực lớn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 ở Trung Quốc. NTK vừa đoạt giải World Designer Award này cũng là người làm trang phục cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong đêm chung kết Siêu Mẫu 2015, nhờ vậy, cả hai “nàng thơ” của anh đều toả sáng rực rỡ.

Trở lại với Trần Ngọc Lan Khuê, ít ai biết rằng với xuất thân từ một gia đình trí thức, bố mẹ đều là giảng viên, ông nội là Hiệu trưởng đầu tiên của trường ĐH Sư Phạm, Lan Khuê được thừa hưởng một nền giáo dục rất tốt. Bản thân cô sinh viên trường Nhân Văn này có thể nói thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Đức. Cô cũng từng nhiều lần đứng trên sân khấu với vai trò một Mc tiếng... Đức. Cùng với sự giúp sức rất nhiệt tình từ MC Anh Quân, Lan Khuê đã hoàn thành rất tốt vai trò dẫn chương trình của mình.

MC sẽ là công việc mà Lan Khuê theo đuổi
MC sẽ là công việc mà Lan Khuê theo đuổi

Được biết, MC cũng là một trong các định hướng trong tương lai của Trần Ngọc Lan Khuê. Với điểm mạnh có thể dẫn chương trình cả tiếng Anh lẫn tiếng Đức ngoài tiếng Việt mẹ đẻ, cô gái này hứa hẹn sẽ là một trong những MC tiềm năng trong tương lai.


Ý kiến bạn đọc