Hoa hậu Mỹ gặp bị đe dọa tính mạng vì sự cố nhầm vương miện

16:18, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Sự cố nhầm vương miện trong Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã mở ra một loạt những lùm xùm gây tranh cãi sau đó. Và mới đây nhất, nó khiến hoa hậu Mỹ Olivia Jordan bị vạ lây, thậm chí bị đe dọa tính mạng.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) vừa diễn ra, MC Steve Harvey đã công bố sai tên của người thắng cuộc và trao nhầm vương miện cho đại diện Colombia là Ariadna Gutierrez. Vương miện sau đó bị gỡ ra để trao lại cho đại diện Philippines là Pia Alonzo Wurtzbach. Người đứng cạnh hoa hậu Philippines lúc đó chính là Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan. Cô đã cười và động viên Pia đứng lên phía trước nhận giải.

Mặc dù không liên quan đến sự cố nhầm lẫn này, Olivia Jordan bị vạ lây từ sự cố nhầm vương miện này. Cô bị đánh giá là cười lên sự đau khổ của hoa hậu Colombia.

Mới đây Olivia Jordan - Hoa hậu Mỹ chia sẻ, cô cảm thấy rất buồn vì những lùm xùm xảy ra sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại. 

Hoa hậu Mỹ - Olivia Jordan
Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan 

Theo đó, trên trang mạng xã hội Instagram, đại diện Mỹ đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến việc cô và gia đình bị đe dọa tính mạng vì mỉm cười, ôm chúc mừng Pia Wurtzbach - người đẹp Philippines trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

 

Olivia Jordan viết, "Khi ghi hình chương trình, tôi không cười với bất kỳ một ai trong cuộc thi hoa hậu. Thế nhưng, tôi luôn cố gắng tìm cách phản ứng tích cực nhất trước những tình huống khó xử và kỳ lạ. Nếu lúc đó đứng cạnh Hoa hậu Colombia, tôi sẽ ôm và khóc, chia sẻ với cô ấy sự tổn thương cũng như điều mà cô ấy phải chịu trong khoảnh khắc trao nhầm giải đó. Nhưng tại thời điểm đó, tôi đang đứng bên người chiến thắng và tôi phải giải thích rằng cô ấy chính là tân Hoa hậu Hoàn vũ".

Tuy nhiên, hành động Hoa hậu Mỹ mỉm cười, ôm chúc mừng người đẹp Philippines khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã bị những người ủng hộ Hoa hậu Colombia tỏ ra khó chịu, phiền lòng. Vì lẽ đó mà Olivia Jordan bị rất nhiều người không quen biết làm phiền trên trang xã hội, họ còn tìm ra trang cá nhân các thành viên trong gia đình cô và đe dọa tính mạng họ.
 
Hoa hậu Olivia Jordan bày tỏ, "Thể hiện tình cảm là bản năng và không tồn tại sự hận thù, ganh ghét. Tôi cảm thấy rất buồn khi nhiều người có những hành động tiêu cực, thiếu suy nghĩ đối với tôi và kéo gia đình tôi vào những ồn ào không đáng có. Họ đang chỉ trích hành động của tôi, thậm chí đe dọa những người trong gia đình tôi".
 
"Pia Wurtzbach xứng đáng được hạnh phúc và chiến thắng. Trên sân khấu, tôi ôm người đẹp Philippines nhưng khi rời khỏi đó, tôi đã ôm và tìm cách an ủi, động viên người đẹp Colombia" - Hoa hậu Mỹ tiết lộ thêm. Đồng thời, Olivia cũng yêu cầu những con người đó nên ngừng gửi các lời đe dọa.

Chia sẻ của Olivia Jordan đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên và phẫn nộ bởi nó nêu ra một thực trạng đáng buồn trong cộng đồng sắc đẹp ngày nay. Thay vì theo dõi và cổ vũ các đại diện sắc đẹp theo hướng tích cực, rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đang làm quá và thể hiện ý kiến cá nhân một cách bừa bãi. Họ biến đấu trường nhan sắc từ một cuộc vui mang tính giải trí thành chiến trường “nảy lửa”. 


Ý kiến bạn đọc