Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhắn gửi tới hoa hậu Colombia

14:38, 28/12/2015
|

(VnMedia) Khi Hoa hậu Hoàn vũ 2015  Pia Alonzo Wurtzbach đang tận hưởng niềm vui chiến thắng, cô không quên dành thời gian để gửi những lời yêu thương với Hoa hậu Colombia, người đẹp được trao nhầm vương miện.

"Gửi đến Hoa hậu Ariada, bạn là một phụ nữ tuyệt vời và giờ chúng ta đã gắn kết với nhau nhờ một trải nghiệm độc đáo" - Pia Alonzo Wurtzbach, Hoa hậu Philippines đã viết trên trang chính thức của Miss Universe Facebok vào đêm Giáng sinh.

Pia Alonzo Wurtzbach  không quên viết lời yêu thương cho Hoa hậu Colombia
Pia Alonzo Wurtzbach không quên viết lời yêu thương cho Hoa hậu Colombia

"Trải nghiệm độc đáo" mà Pia Alonzo nhắc đến là khi MC của cuộc thi sắc đẹp Steve Harvey công bố Hoa hậu Colombia là người chiến thắng và đã trở lại sân khấu ngay sau đó để thú nhận có sự nhầm lẫn và Hoa hậu Philippines mới là người chiến thắng thực sự.

"Trong ba tuần vừa qua, tôi đã nhìn thấy sự mạnh mẽ và vẻ đẹp bên ngoài và bên trong của bạn. Bạn đại diện cho quốc gia của mình với niềm vinh dự và tôi biết mọi người rất tự hào về bạn. Số phận đã có một kế hoạch riêng cho bạn, và tôi rất hào hứng chờ đón những điều sắp diễn ra".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng có thông điệp tới tất cả những người hâm mộ tranh cãi về vương miện: "với tất cả những người hâm mộ tranh cãi về vương miện, xin hãy dừng lại ngay. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đề cao sự đoàn kết của phụ nữ trên toàn thế giới. Sự tranh cãi và lời nói hận thù sẽ phá vỡ mục đích cao đẹp đó. Các bạn tin vào thông điệp đó và tôi cũng tin". 


Ý kiến bạn đọc