Hoa hậu Colombia bản lĩnh sau sự cố bị trao nhầm vương miện

16:04, 21/12/2015
|

(VnMedia) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines, Pia Wurtzbach, 26 tuổi. Cô gái người Đức gốc Phi Pia Wurtzbach đã chiến thắng trong một hoàn cảnh không thể bi hài hơn khi MC công bố nhầm ngôi vị ban đầu của cô là Á hậu 1. 

MC da màu Steve Harvey đã công bố ngôi vị Hoa hậu được trao cho Colombia. Người đẹp này cũng đã có tới vài phút sống trong hạnh phúc, giơ cao ngọn cờ tổ quốc và khóc òa vì chiến thắng của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, MC đã xin lỗi vì sự cố nhầm lẫn và Colombia chỉ là Á hậu 1. Người đẹp Philippines cũng vô cùng ngỡ ngàng và bối rối khi được công bố là người chiến thắng và được Hoa hậu hoàn vũ 2014 trao vương miện đang ngự trên đầu của người đẹp Colombia.

Hoa hậu Colombia bị tước vương miện trong khoảnh khắc ngắn ngủi sau đăng quang vì sự cố công bố nhầm kết quả của MC

Người đẹp Ariadna Gutiérrez của Colombia chỉ biết đứng im, “đứng hình” trước sự cố đầy bẽ bàng và tổn thương này. Sau khi bị gỡ bỏ vương miện, Ariadan đã khóc òa trong vòng vây của các người đẹp hoàn vũ. Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh trả lời “Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì những điều đã làm được cho đất nước Colombia”. Clip này được up trên trang fanpage của Miss Universe. 

Hoa hậu Colombia khóc nức nở trong hậu trường
Hoa hậu Colombia khóc nức nở trong hậu trường

Pia Alonzo Wurtzbach sinh năm 1989, cao 1,73 m, là diễn viên mang hai dòng máu Philippines - Đức. Cô thành danh với vai trò người mẫu, diễn viên, MC truyền hình dù tốt nghiệp ngành Nghệ thuật ẩm thực. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, có nhiều nghi vấn sau sự cố đọc nhầm kết quả của MC. Người đẹp Colombia được đánh giá cao hơn về mọi mặt so với người đẹp Philippines trong 3 tuần thi đấu.

Ngay từ đầu cuộc thi, đã có những tin đồn về việc người đẹp Philippines có nhiều cơ hội đăng quang tại cuộc thi mà cha đẻ chính là ông trùm Donald Trump của Mỹ. Pia được hé lộ chính là bạn gái của tân Tổng thống Philippines Benigno Aquino. Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi “Năm nay, Mỹ mở lại căn cứ quân sự ở nước bạn, bạn nghĩ thế nào?”, cô đã rất khéo léo trả lời “Tôi nghĩ Mỹ và Philippines có mối quan hệ rất tốt và chúng tôi cũng những nét văn hóa của nước Mỹ. Chúng tôi luôn chào đón người Mỹ tại đất nước chúng tôi”.

Thân hình bốc lửa của tân Hoa hậu hoàn vũ
Thân hình bốc lửa của tân Hoa hậu hoàn vũ

Phạm Hương của Việt Nam được đánh giá là chiến binh thiện chiến nhất nhì tại Miss Universe đã ra về tay trắng. Người đẹp này trươc đó còn được các trang nhan sắc uy tín và các chuyên gia sắc đẹp thế giới dự đoán đoạt ngôi vị Á hậu. 


Ý kiến bạn đọc