Cười đón xuân đầu năm 2016 với các nghệ sĩ hài

08:16, 27/12/2015
|

(VnMedia) - Các nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Ngọc Huyền, Tú Oanh, Sĩ Tiến sẽ có màn chào xuân ấn tượng với khán giả trong chương trình Hài kịch cười đón xuân tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô tối ngày 1/1/2016.

Nhân dịp năm mới, chương trình ca múa nhạc tạp kỹ với chủ đề Xuân yêu thương ra mắt khán giả Thủ đô vào ngày 1/1/2016. Chương trình mang đến 500 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các em sẽ được chơi cùng các nhân vật hoạt hình yêu thích như mèo Oggy và 3 chú gián tinh nghịch. Được cùng đến với thiên nhiên, có ý thức bảo vệ động vật hoang dã như Thỏ, sói, báo hồng. Những động vật đáng yêu sẽ là bài học để các em nhỏ biết bảo vệ muôn loài sống quanh ta. Chương trình đưa các em đến với hoạt cảnh yêu thích cùng với nữ hoàng băng giá, Baymax, Tiên hắc ám, Upin lpin đang cuốn hút hàng triệu em nhỏ.

Điều đặc biệt, các em nhỏ sẽ được thưởng thức các tiết mục xiếc thú ngộ nghĩnh với khỉ đi xe, chó học toán, xiếc trăn…

Chia sẻ đến những cảnh ngộ khó khăn hơn, để tất cả các em nhỏ được đón mùa xuân trong yêu thương, Ban tổ chức dành tặng 500 vé và 500 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Buổi tối ngày đầu tiên của năm 2016, khán giả sẽ được thưởng thức Hài kịch Cười đón Xuân với các câu chuyện ngắn: Bệnh sao, Nắng chiều, Cướp trên giàn mướp, Phát điên vì tiền của NSƯT Chí Trung với sự góp mặt của các danh hài Nhà hát Tuổi Trẻ như: Chí Trung, Vân Dung, Ngọc Huyền, Sĩ Tiến, Tú Oanh…


Ý kiến bạn đọc