Cơ hội nào cho Lệ Quyên tại chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia?

09:12, 04/12/2015
|

(VnMedia) - Cô gần như nắm chắc trong tay giải phụ Best of social media (Truyền thông xã hội tốt nhất) và lọt top 3 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Lệ Quyên đã đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2015). Hành trình chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa sẽ khép lại với đêm chung kết hoành tráng được tổ chức tại sân khấu hiện đại tại Krynica - Zdroj (Ba Lan). Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 4/12 tại Ba Lan (tức 2h sáng ngày 5/12 theo giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên kênh Star World Asia.

Lệ Quyên tặng khăn rằn cho các thí sinh
Lệ Quyên tặng khăn rằn cho các thí sinh

Tính đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên gần như đã nắm trong tay giải phụ Best of social media, với tổng lượt like dành cho cô đến thời điểm hiện tại là hơn 143.000, bỏ khá xa đại diện Philippines xếp thứ hai với 94.000 và Myanmar 54.000. Cô cũng lọt vào danh sách Top 3 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. Đó cũng là bộ dạ hội mà Lệ Quyên dự định sẽ mặc trong đêm chung kết tối nay.

Suốt những ngày tham gia cuộc thi, đại diện Việt Nam để lại ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế về sự gần gũi và thân thiện. Gặp chút bất lợi ở khả năng giao tiếp tiếng Anh nhưng người đẹp vẫn dễ dàng kết thân với nhiều người đẹp (đặc biệt là các thí sinh châu Á) bởi sự tự tin, chân thành với mọi người.

Lệ Quyên tập luyện cho đêm chung kết
Lệ Quyên tập luyện cho đêm chung kết

Trong những ngày cuối cùng tại cuộc thi, Lệ Quyên đã có món quà nhỏ gửi đến tất cả các thành viên BTC cùng 81 thí sinh tham gia cuộc thi: chiếc khăn rằn Nam Bộ mộc mạc. Đây là món quà hết sức thú vị theo như lời chia sẻ của các thí sinh, đặc biệt sau khi nghe Lệ Quyên chia sẻ đây là người bạn không thể thiếu của người nông dân trong việc đồng áng khi giúp họ tránh phiền hà bởi những giọt mồ hôi, còn với người trẻ thì khăn rằn ngày nay cũng có thể trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo, thú vị. Nhiều người đẹp không ngần ngại quàng ngay khăn rằn trên cổ và có những tấm hình tạo dáng đáng yêu cùng Lệ Quyên.

Chỉ còn vài giờ nữa Lệ Quyên sẽ bước vào đêm chung kết cuối cùng. Hiện tại, người đẹp chia sẻ tâm lý cô vẫn khá thoải mái. Lệ Quyên cho biết những ngày qua bản thân đã cố gắng nỗ lực hết sức mình, hiện tại cô chỉ mong may mắn sẽ mỉm cười với mình. “Lệ Quyên cũng có chút hồi hộp và lo lắng vì mặt bằng thí sinh năm nay khá đều nhau. Nhưng Quyên vẫn tin mọi thứ đều có điều bất ngờ và chỉ cần có cơ hội, Quyên sẽ thể hiện hết khả năng mình có để có thể để lại hình ảnh đẹp nhất trong lòng khán giả theo dõi…”.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 năm nay có sự tham gia tranh tài của thí sinh đến từ 82 quốc gia – năm có số lượng thí sinh dự thi đông đảo nhất. Đêm chung kết sẽ diễn ra hoành tráng với các phần trình diễn trang phục truyền thống, bikini, dạ hội trước khi kết quả chung cuộc được công bố. Trước đó, Top 20 sẽ được xướng lên ngay sau phần thi trang phục truyền thống.


Ý kiến bạn đọc