Charlie Sheen bị tố ép người tình phá thai

16:06, 04/12/2015
|

(VnMedia) - Tài tử Charlie Sheen bị bạn gái cũ Brett Rossi tố cáo tội tấn công, khủng bố tinh thần, cẩu thả khiến người khác bị thiệt hại. Người bạn gái này đã chính thức nộp đơn kiện lên Tòa thượng thẩm California hôm 3/12.

Đây là vụ kiện chính thức đầu tiên Charlie Sheen đối mặt kể từ khi công khai chuyện mình bị nhiễm HIV vài năm trước. Theo hồ sơ khởi kiện, Scottine Ross, 26 tuổi, đã gặp Charlie khi là một diễn viên phim cấp 3 và sau đó cả hai đính hôn.

Charlie Sheen  và bạn gái
Charlie Sheen và bạn gái Brett Rossi

Rossi có bầu vào tháng 3 năm 2014 và Sheen 50 tuổi rất buồn và khó chịu. Anh bảo Rossi phá thai vì không muốn con bị nhiễm HIV. Khi cô ấy từ chối, anh "nổ ra một cơn giận dữ" và đe dọa "đá cô ra lề đường".

Luật sư của Sheen tuyên bố theo đến cùng vụ kiện này vì họ tin rằng Sheen sẽ thắng.

Scottine Ross còn tố bị bạo hành trong thời gian yêu Charlie Sheen. Cô bị đá, đấm và cả chĩa khẩu súng không đạn vào người.

Rossi tuyên bố rằng cô đã có quan hệ tình dục không an toàn với Sheen ít nhất năm lần trước khi phát hiện thuốc HIV của tài tử này.

Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục quan hệ không an toàn trong vòng vài tháng cho tới khi Scottine Ross mang bầu. Scottine Ross cũng khẳng định Sheen rất hay quên uống thuốc khiến cô có nguy cơ cao mắc HIV.

Charlie Sheen công khai bị nhiễm HIV trong cuộc phỏng vấn vào cuối tháng 11 vừa qua. Anh tiết lộ là biết bệnh tình từ tháng 4/2011 và đã tích cực điều trị giúp giảm lượng virus xuống ở mức không thể phát hiện ra. Tuy nhiên trong suốt 4 năm qua, Charlie đã quan hệ tình dục với vô số người, từ bạn gái tới sao phim sex, gái mại dâm, người chuyển giới. Nhiều người trong số đó khẳng định không hề biết Charlie bị HIV và không dùng biện pháp bảo vệ.

Charlie Sheen nổi tiếng với vai diễn trong phim hài "Two and A Half Men" suốt 8 năm. Năm 2011, anh bị sa thải khỏi phim này vì cách cư xử tệ khi dính vào những buổi tiệc ma túy với các sao phim cấp 3 và bị nghi đã bạo hành vợ cũ. Ngoài phim trên, Charlie còn tham gia: “Courage Mountain”, “Men at Work”, “The Rookie”, “Terminal Velocity”, “Money Talks”... Sau một thời gian bê tha, trước vụ HIV đình đám này, dường như Charlie Sheen đã tỉnh ra. Anh thay đổi bằng cách tập trung vào sự nghiệp, làm từ thiện và đính hôn.


Ý kiến bạn đọc