Ca sĩ Sơn Ca "rơi nước mắt" vì Nam Cường

11:09, 29/12/2015
|

(VnMedia) - Sơn Ca sẽ kể tiếp câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt của mình với ca sĩ Nam Cường trong MV mới nhất "Sau khi chia tay".

Sau khi cùng nam ca sĩ Nam Cường phát hành MV Sống nhờ quá khứ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích trong mùa Noel, ca sĩ Sơn Ca lại cho ra mắt tiếp ca khúc Sau khi chia tay để khắc họa sâu hơn và kết nối người nghe trong MV lần trước.

Sau khi chia tay là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành tặng riêng cho Sơn Ca. Tăng Nhật Tuệ tâm sự “Tôi chọn Sơn Ca thể hiện ca khúc này cũng vì Sơn ca hát ngày càng hay, chẳng có thứ gì có thể so bì được với cảm xúc. Có những bạn trẻ hiện đại đeo đuổi những cách hát kỹ thuật cao siêu, có những bạn thì chỉ dùng hình thức để câu kéo khán giả nhưng Sơn Ca luôn giản dị và đầy cảm xúc trong mỗi câu chữ. Điều đó thật đáng quý".

Sau khi chia tay là một ca khúc nói về người con gái luôn đau khổ, chịu tổn thương, và luôn tìm kiếm những khoảng không che lấp đi những nỗi niềm trong lòng. Sự kết hợp luân chuyển từ ca khúc Sống nhờ quá khứ cho đến Sau khi chia tay là một chuỗi câu chuyện dài về tình yêu mà Nam Cường dành cho Sơn Ca.

Sơn Ca và Nam Cường trong MV
Sơn Ca và Nam Cường trong MV

Nữ ca sĩ Sơn Ca chia sẻ “Khi thực hiện chuỗi MV cho hai ca khúc Sống nhờ quá khứ, và Sau khi chia tay cùng với người bạn thân Nam Cường, tôi thấy hình ảnh cô gái trong ca khúc, chính là mình của thực tế. Và hai MV này là sự cố gắng nhất của tôi trong năm 2015”.


Ý kiến bạn đọc