Bị xử ép, Lan Khuê từng suýt bỏ ngang tại Hoa hậu Thế giới

07:19, 26/12/2015
|

(VnMedia) - Bị xử ép trên đất người, từng khóc ròng vì những khó khăn trong hành trình dài tại Miss World... Lan Khuê chia sẻ, đã có lúc cô tưởng chừng như muốn bỏ cuộc đua nhan sắc này.

Trần Ngọc Lan Khuê đã về nước sau chiến thắng lịch sử tại cuộc thi Miss World với vị trí top 11. Thành tích này là một dấu mốc quan trọng và rất đáng tự hào bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam đi xa đến vậy trong đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới.

Lan Khuê
Lan Khuê giành giải World Desighner Award

Ngoài vị trí top 11, Lan Khuê đã giành được chiến thắng ở các giải phụ khác, như giải People’s Choice và cùng với NTK tài năng Lý Quí Khánh làm nên lịch sử với giải World Desighner Award.

Giải People’s Choice của Lan Khuê là giải thưởng tập thể của cả Việt Nam khi mọi người cùng đồng lòng vì một mục tiêu. Các chiến dịch kêu gọi bình chọn đã trở thành điểm tựa cho Lan Khuê bứt phá lội ngược dòng ngoạn mục vào Top 11. Bằng sức mạnh của mình, cộng đồng nước nhà đã góp một tay để tạo nên chiến thắng huy hoàng của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới. Đặc biệt là vượt mặt cả nước chủ nhà Trung Quốc.

Trải qua rất nhiều khó khăn tại Trung Quốc, đã rất nhiều lần Lan Khuê phải khóc và đôi khi tưởng như cô sẽ bỏ cuộc. Tuy nhiên, những tin tức hiếm hoi mà cô nhận được từ quê nhà đều cho biết tất cả mọi người đang Chung tay cùng Khuê để giúp cô vượt qua khó khăng và những điều đó đã mang đến cho cô thật nhiều động lực. Giúp cô tiếp tục cuộc thi và chiến thắng mọi trở ngại để dành được thành công như ngày hôm nay.

Cô lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới
Cô lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới

Tôi nghe bạn bè kể rằng các fans của tôi đã rất vất vả để có thể kêu gọi, bình chọn cho tôi bởi ở Việt Nam việc bình chọn rất khó khăn, thậm chí bị chặn. Rất nhiều người đã tổ chức các chiến dịch để kêu gọi ủng hộ tôi. Ví dụ như: “Thank you, Vietnam Beauty” của Pond’s. Với sự hưởng ứng của hàng loạt tên tuổi đình đám như Ngô Thanh Vân, Thuý Hạnh, ChiPu… “Thank you, Vietnam Beauty” nhanh chóng trở thành một trong những “hậu phương” vững chắc của tôi” - Lan Khuê xúc động chia sẻ. 

Cô tiết lộ thêm về những ngày gian khó tại Miss World: “Ở Trung Quốc, Khuê khá vất vả trong việc truy cập facebook hay youtube nên không thể theo sát 100% những hoạt động ở nước nhà. Nhưng bằng những chia sẻ của bạn bè và người thân, Khuê biết đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ mình và chiến thắng top bình chọn là món quà động viên tinh thần cực kì to lớn cho Khuê. Khuê biết mình không đơn độc, không một mình đối đầu với sóng biển. Khuê không sợ khó khăn hay gian khó nữa vì Khuê biết phía sau lưng mình có rất nhiều sự ủng hộ, rất nhiều tình cảm yêu thương và rất nhiều những nguồn năng lượng đang truyền nhiệt huyết cho mình. Cảm ơn tất cả mọi người. Chiến thắng này không phải của mình Khuê mà chính là của mọi người”.

 


Ý kiến bạn đọc