Á hậu Thanh Hoài sexy nghẹt thở tái xuất showbiz

16:34, 21/12/2015
|

(VnMedia) - Sau thời gian ở ẩn làm single mom, Á hậu Thanh Hoài tái xuất showbiz trong một sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh tối qua.

Á hậu Thanh Hoài
Á hậu Thanh Hoài
Á hậu Thanh Hoài sau thời gian ở ẩn làm single mom đã trở lại showbiz với hình ảnh đầy gợi cảm và nóng bỏng hơn. Cô xuất hiện với trang phục sexy khoe nét đẹp quyến rũ. Sự xuất hiện của Thanh Hoài khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú bởi cựu người mẫu vốn được đánh giá khá hiền lành và cầu toàn. Bản thân Thanh Hoài cũng chia sẻ, cô là người ít nói và hoàn toàn nói không với scandal. Tuy nhiên, ở hiện tại Thanh Hoài sẵn sàng thay đổi con người mình để trở nên mới mẻ hơn. Bà mẹ đơn thân cũng chuẩn bị tham gia những dự án phim ảnh để trở lại showbiz một cách chính thức. Một bộ phim truyền hình mới có sự tham gia của Thanh Hoài cũng sắp được ra mắt khán giả.
 
Quỳnh Chi
Quỳnh Chi
Trong sự kiện tối qua tại After 6 Sky Beer Club, ngoài Á hậu Thành Hoài còn có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ trong giới showbiz như ca sĩ Thu Minh, Hoa hậu Ngọc Diễm, MC Quỳnh Chi, các người mẫu Hoàng Long, Võ Văn Nam, Huỳnh Tiên, Mạng Khang (thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015), các thành viên nhóm nhạc MTV, diễn viên Quỳnh Anh Tracy, MC Đỗ Phương Thảo, ca sĩ Thái Bảo Trâm, Đỗ Phú Quí… nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Minh Khang...
 
MC Quỳnh Chi xuất hiện tại sự kiện cùng cô bạn gái thân thiết. Sau thành công của vai diễn mang tên mình trong một bộ phim điện ảnh được công chiếu vào cuối năm, bà mẹ một con đang “cuồng” lên vì đam mê mới với điện ảnh. Cô mong muốn tìm được những vai diễn phù hợp với diễn xuất của mình để thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7. 
Thu Minh cũng gợi cảm không kém khi hát với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong
Thu Minh cũng gợi cảm không kém khi hát với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong
Thu Minh là nhân vật nổi bật nhất tại sự kiện tối hôm qua. Vẫn như thường lệ, nữ ca sĩ Đường cong được ông xã ngoại quốc tháp tùng tới sự kiện. Bà mẹ một con đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo cũng như độ máu lửa của mình khi thể hiện liên tục 4 ca khúc hit của mình và giao lưu cùng khán giả. Khi nhận ra sự có mặt của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, người đã mang lại rất nhiều hit cho mình tại sự kiện, Thu Minh rất hào hứng. Cô bắt cóc chàng nhạc sĩ mát tay lên sân khấu để cùng hát với mình.
 
Hoa hậu Ngọc Diễm, MC Đỗ Phương Thảo, diễn viên Quỳnh Anh Tracy cũng là những bà mẹ một con khác của showbiz tham dự sự kiện tối qua. Họ đã có buổi giao lưu, gặp gỡ thoải mái cùng bạn bè trong không khí vui vẻ của beer club. MC Đỗ Phương Thảo đang có những sự trở lại vô cùng tích cực sau khi sinh con gái. Cô xây dựng hình ảnh nữ tính, sang trọng và tri thức phù hợp với vai trò của một MC mảng kinh tế, thị trường, bất động sản...

 


Ý kiến bạn đọc