Trường Giang, Trấn Thành khiến fan cười ngất vì clip múa cột

07:35, 07/11/2015
|

(VnMedia) - Bộ ba Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đã cùng các nghệ sĩ ngẫu hứng múa cột sau thử thách của Trang Pháp.

Trong chủ đề Thử thách từ chuyên gia bình luận do “bộ ba vi diệu” Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đưa ra, các nghệ sĩ càng có cơ hội để thử sức ở một lĩnh vực nghệ thuật khác và mang đến những màu sắc khác lạ cho bộ môn nghệ thuật mà họ trình diễn.

Tập tiếp theo của Hoán Đổi với sự tham gia của 5 nghệ sĩ: Hari Won, Cường Seven, Anh Đức, Trang Pháp và Võ Minh Lâm hứa hẹn sẽ là những phần trình diễn hấp dẫn cùng những màn “chặt chém” vô cùng thú vị “cộp mác” bộ ba tám. 

Ngoài những màn đổi vai đáng nhớ của các nghệ sĩ, phần “chặt chém” sau mỗi tiết mục luôn là phần được khán giả trông đợi và yêu thích đặc biệt bởi sự ngẫu hứng, thoải mái, thân thiện và vô cùng “bá đạo” từ bộ ba chuyên gia bình luận trứ danh.

Sau tiết mục của nghệ sĩ hài Anh Đức, Trấn Thành và Thanh Bạch đã tỏ ra rất tâm đắc và thể hiện sự thích thú nồng nhiệt với tiết mục này. Cả 2 không ngớt khen ngợi Anh Đức, khen ngợi “hăng say” đến nỗi…chiếm luôn “diễn đàn” của Trường Giang, “mặc kệ” Trường Giang ngồi bên cạnh nhưng cả hai vẫn lần lượt thay phiên nhau… nói. 

Hoán đổi lại tiếp nối với không khí tưng bừng, sôi động và cười ra nước mắt ở màn múa cột ngẫu hứng của tất cả các nghệ sĩ. Sau phần trình diễn của Trang Pháp, bộ ba tám đã “khơi mào” ra yêu cầu lần lượt Anh Đức, Cường Seven, Võ Minh Lâm, Hari Won lên múa cột.

Dan nghe si mua cot 1_resize.jpg
 
Dan nghe si mua cot 34_resize.jpg
Trường Giang - Trấn Thành thử tài múa cột

Nếu Cường Seven, Anh Đức “êm đẹp” vượt thử thách thì Hari và Võ Minh Lâm lại khiến khán giả cười “té ghế” sau khi cả hai “té đất” múa cột. Tuy nhiên, cho đến khi bộ ba tám Trường Giang, Trấn Thành, Thanh Bạch bước lên sân khấu thì cả trường quay như “nổ tung”. 

Không chỉ là một chương trình biểu diễn, Hoán đổi còn thu hút khán giả bởi những màn “chặt đẹp”, “chặt không thương tiếc” các khách mời đến từ bộ ba tám Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch. Là một chương trình không có MC dẫn dắt, hội đồng tám hay còn gọi là “chuyên gia bình luận” đóng một vai trò lớn và quan trọng trong chương trình. Nếu Hoán đổi chỉ có những màn biểu diễn và ban giám khảo nhận xét, cho điểm, thì có lẽ chương trình sẽ không tạo được sự chú ý lớn như hiện nay. 

Nói về khả năng “tám” nhiều, “tám” hay và “tám” xuyên lục địa thì ba gương mặt Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch là những lựa chọn “hoàn hảo”. Không chỉ tám nhiều mà còn tám duyên, thu hút, những màn “tám” bất tận sau mỗi tiết mục được mong chờ không kém gì các phần trình diễn của các khách mời. Không những thế, số lượt xem của những video “chặt chém” này nhiều khi còn cao hơn cả các video trình diễn. Video Lâm Vinh Hải ngẫu hứng hát cải lương khiến Trường Giang cười “té ghế” từ yêu cầu của Trấn Thành đạt hơn 1triệu lượt xem, hay Hari Won kể chuyện cổ tích do yêu cầu từ phía Trường Giang cũng thu về gần 400 nghìn lượt xem.  

Tập 4 Hoán đổi sẽ lên sóng VTV3 vào tối chủ nhật, ngày 8/11.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc