Lộ diện "người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng

06:44, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Ông hoàng nhạc Việt sẽ hé lộ những câu chuyện tình lãng mạn với khán giả thủ đô trong một đêm đầu Đông tại liveshow duy nhất năm 2015 của anh. 

"Người tình mùa đông" là một trong những liveshow được chờ đón nhất năm 2015. Ngoài việc, đây là liveshow thể hiện đẳng cấp của Mr. Đàm, "Người tình mùa đông" còn là nơi hội ngộ của những giọng ca hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cùng đó là các ca sĩ, học trò vừa trải qua mùa The Voice 2015, hai nữ soái Vicky Nhung và Phượng Vũ.

DVH_DTT-4826_resize_resize.jpg
Đàm Vĩnh Hưng

Là liveshow duy nhất trong năm để tỏ tấm lòng tri ân với công chúng khán giả Hà Nội, Mr. Đàm cho thấy một sự chuyên nghiệp và kỹ tính trong mọi khâu chuẩn bị. Anh là người trực tiếp biên tập chương trình âm nhạc lần này. Khán giả sẽ thấy những màn song ca đặc sắc giữa anh và 2 cô em gái nhỏ thân thiết bấy lâu nay của mình: Một Hồ Ngọc Hà với bước nhảy điêu luyện và Lệ Quyên với chật giọng mật ngọt, sâu lắng.

Cũng trong đêm nhạc của mình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu 2 album đặc sắc mang tên “Khắc” và “Thánh Ca” mới nhất sẽ phát hành trong thời gian tới. 

8u9a1947_resize.jpg
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có mặt trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng

Với bản vẽ thiết kế sân khấu mang tính hiện đại, tận dụng tối đa những ứng dụng công nghệ mới nhất của màn hình Led hiện nay, chương trình đã phải nhập về gần 200m led công nghệ mới nhất của Thế giới để phục vụ cho chương trình này  Ngoài ra, chương trình cũng đặc biệt chú trọng những thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại nhất để phục vụ cho người ham hát nhiều như Đàm Vĩnh Hưng.

Cạnh đó, dàn xe moto của CLB Harley Davidson Việt Nam cũng sẽ làm khán giả thót tim và hứng phấn khi họ nẹt pô, trình diễn cùng Mr Đàm trên sân khấu ca nhạc.

Liveshow sẽ diễn ra tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô vào lúc 20h00 ngày 17/11/2015 cùng với Vũ đoàn Bước nhảy; CLB Ngọc Trai Việt và Công Thanh band được đưa từ Sài Gòn ra Hà Nội. 

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc