Lily Aldridge diện nội y có giá 40 tỉ đồng

15:10, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Siêu mẫu 29 tuổi người Mỹ, Lily Aldridge sẽ là người diện chiếc bra đắt giá nhất trong buổi diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2015 sắp tới của thương hiệu nội y danh tiếng này.

Các nhà thiết kế trang sức của thương hiệu lâu đời Mouawad đã mất tới 685 giờ để hoàn thành chiếc áo nội y này. Nó được gọi là “Fireworks Fantasy Bra”, rất mỏng manh gợi cảm, lấp lánh như những tia sáng của pháo hoa, với phần thắt lưng có thể tháo rời.

 bộ đồ nội y  được gắn hơn 6.500 viên đá quý và có tổng trị giá lên tới 2 triệu USD
Bộ nội y được gắn hơn 6.500 viên đá quý và có tổng trị giá lên tới 2 triệu USD

Lily Aldridge gia nhập đội ngũ “thiên thần nội y” của Victoria’s Secret từ năm 2010 nhưng đây là lần đầu tiên cô được mặc nội y Fantasy Bra đắt giá. Vì thế, cô nhận không ít tranh cãi trái chiều dù bản thân thể hiện sự tự tin, quyết tâm trình diễn tốt phần mình.

Kể từ năm 1996, Victoria’s Secret thường thiết kế một áo lót đặc biệt đính kèm đá quý đắt giá thuộc dòng sản phẩm Fantasy Bra và chọn ra một siêu mẫu ấn tượng diện áo lót này trong buổi diễn thường niên. Năm 2013, Candice Swanepoel được chọn mặc áo lót có giá cao được xem là kỷ lục với 10 triệu USD (khoảng 211 tỉ đồng).

Năm 2014, hai siêu mẫu Alessandra Ambrosio và Adriana Lima được mặc áo lót đôi có giá trị 2 triệu USD. Và năm nay, đến lượt Lily Aldridge được chọn. Một mình cô sẽ biểu diễn với áo lót trị giá 2 triệu USD.

Victoria’s Secret Fashion Show 2015 sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tới tại New York (Mỹ) với sự tham gia của hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng: Kate Grigorieva, Taylor Hill, Elsa Hosk, Martha Hunt, Stella Maxwell, Jac Jagaciak, Sara Sampaio, Lais Ribero và đặc biệt là nàng búp bê của làng mẫu Gigi Hadid.

Các khách mời sẽ biểu diễn trong show năm nay là nữ ca sĩ Rihanna, Selena Gomez và ca sĩ The Weeknd.

Cô nhận ý kiến khen chê trái chiều khi lần đầu được chọn vào vị trí này
Cô nhận ý kiến khen chê trái chiều khi lần đầu được chọn vào vị trí này

Mai Lan (Theo Vogue)


Ý kiến bạn đọc