Kendall Jenner có mặt tại Victoria's Secret Show 2015

16:15, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Kendall Jenner đang là siêu mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Tên tuổi của Kendall Jenner càng nóng hơn bao giờ hết khi cô sẽ có mặt tại Victoria’s Secret Fashion Show 2015 - show diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh vào đầu tháng 12 tới.

Tin vui được xác nhận đúng dịp Kendall Jenner sang tuổi 20 hôm 3/10 và chỉ vài ngày sau khi cô bạn thân của Kendall Jenner, hotgirl nóng bỏng Gigi Hadid cũng được thông báo sẽ trình diễn trong show Victoria’s Secret năm nay.

Kendall Jenner
Kendall Jenner đang là cái tên hot của làng thời trang thế giới

Với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng 89 - 60 - 90 và những bước đi mạnh mẽ lý tưởng cho sàn catwalk, chân dài 20 tuổi đã chinh phục nhiều hãng thời trang lớn như Marc Jacobs, Diane von Furstenburg, Tommy Hilfiger, Prada, Versace, Valentino, Saint laurent, Dolce & Gabbana, Chanel… Năm 2015, Kendall Jenner vừa lọt vào top 10 chân dài có thu nhập cao nhất năm theo bình chọn của tạp chí Forbes.

Càng gần thời điểm diễn ra show Victoria’s Secret, những thông tin “hot” đều được ban tổ chức hé lộ. Show diễn lần này, hãng nội y sẽ trình làng bộ đồ lót Fireworks Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng). Siêu mẫu Lily Aldridge có vinh dự được trình diễn bộ đồ nội y này. Fireworks Fantasy Bra được đính 6.500 viên đá quý với tổng trọng lượng là 1.364 carat. Riêng phần dây trang trí ở quần lót có tới 126 viên kim cương được đính trên đó.

Bên cạnh bộ nội y tiền tỷ, show diễn thời trang nội y năm nay của Victoria’s Secret vẫn sẽ là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ bởi dàn thiên thần quyến rũ và những nghệ sĩ khách mời đang là những cái tên rất “hot” như Rihanna, Selena Gomez và nam ca sĩ The Weeknd.

Victoria’s Secret Fashion Show 2015 sẽ diễn ra vào ngày 8/12.

Mai Lan (Theo E online)


Ý kiến bạn đọc