Hoán đổi: Võ Minh Lâm "đánh bật" Cường Seven trên sàn diễn

07:06, 16/11/2015
|

(VnMedia) - Cường Seven đã có một tiết mục kịch câm vô cùng xúc động, nhưng vẫn chưa đủ để chàng trai này giành chiến thắng trước Võ Minh Lâm với màn hóa thân thành Natra rất xuất sắc.

Tập lên sóng mới nhất của Hoán đổi chứng kiến 4 phần biểu diễn đặc sắc đến từ 4 nghệ sĩ của nhóm 2: Võ Minh Lâm, Cường Seven, Anh Đức và Trang Pháp. Riêng Hari Won do tình trạng sức khoẻ không tốt trong thời gian ghi hình tập phát sóng lần này nên đành vắng mặt. 

Võ Minh Lâm và màn trình diễn xuất sắc
Võ Minh Lâm và màn trình diễn xuất sắc

Với chủ đề Đồng đội thử thách, Võ Minh Lâm đã “đáp ứng” yêu cầu trên cả mong đợi khi hoá thân thành Na Tra trong vở kịch ngắn Na Tra đại chiến Long cung Thái tử do chính anh dàn dựng, cùng sự hỗ trợ của Vũ đoàn Tinh Anh Đường. Điểm nhấn trong phần trình diễn của Võ Minh Lâm là những màn bay lên không trung gọn ghẽ, đẹp mắt và màn đứng lên đầu rồng, rút gân xanh của rồng ở phần cuối tiết mục. Một lần nữa, Võ Minh Lâm lại chinh phục khán giả và hội đồng tám.

Võ Minh Lâm giành chiến thắng thử thách khi mang đến tiết mục đầy tính giải trí nhưng cũng
Võ Minh Lâm giành chiến thắng thử thách khi mang đến tiết mục đầy tính giải trí được đầu tư rất kỹ lưỡng

MC Thanh Bạch cho rằng tiết mục của Minh Lâm mang đậm tính giải trí, hợp với ngôn ngữ truyền hình và dành cho mọi lứa tuổi. Với phần trình diễn đầy bất ngờ, hấp dẫn từ đầu tới cuối và vô cùng đã mắt, Võ Minh Lâm nhận về 156 điểm bình chọn của khán giả ngay từ khi mở màn. Đây là số điểm bình chọn cao nhất trong 4 tiết mục tuần này, cộng với 20 điểm từ MC Thanh Bạch, Võ Minh Lâm là người giành được chiến thắng 80 triệu đồng.

Cường Seven đã có một cuộc chuyển mình ngoạn mục với vở kịch câm Smile đầy cảm xúc ở tuần này. Toàn bộ ý tưởng kịch bản, dàn dựng đều do Cường Seven phụ trách với sự góp mặt của diễn viên nhí Thanh Mỹ cùng nhóm diễn viên trẻ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM.

Với sự hỗ trợ của bé Thanh Mỹ, Cường Seven xuất sắc hóa thân thành Vua hề Sác lô
Với sự hỗ trợ của bé Thanh Mỹ, Cường Seven xuất sắc hóa thân thành Vua hề Sác lô

Với hình tượng gắn liền với lịch sử kịch nghệ thế giới - “Vua hề Sáclô” Charlie Chaplin, Cường Seven đã hoàn toàn lột xác đầy ấn tượng trong vở kịch đậm tính nhân văn, giàu lòng vị tha và vô cùng xúc động. Xuất thân nghèo khó nhưng nhân vật của Cường Seven giàu tình người, “chiến đấu” hết mình để mang bánh mì về cho con gái. Vở kịch của Cường Seven có rất nhiều chi tiết đắt giá, đặc biệt là cảnh Cường Seven vì nhường bánh cho con gái đã đành phải gặm… giày cho quên cơn đói đã khiến người xem rơi nước mắt và chạm đến trái tim khán giả. Tuy là lần đầu tiên diễn kịch trên sân khấu nhưng sự nhập vai nhập tâm và khiến người xem cảm động đã mang lại thành công lớn cho Cường Seven.

Điểm nhấn đắt giá của tiết mục khi Cường Seven gặm giày
Điểm nhấn đắt giá của tiết mục khi Cường Seven gặm giày cho quên cơn đói

MC Trấn Thành đã rơi nước mắt, đứng lên cảm ơn Cường Seven và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh: “Bạn làm cho tôi thoả mãn, không chỉ thoả mãn, nó còn là dấu ấn in đậm trong lòng của tôi. Bạn lựa chọn ngôn ngữ trình diễn hay quá , bạn làm điều đó một cách quá tinh tế tới mức độ tôi tin bạn làm điều đó với trái tim của bạn...”.

Trấn Thành rớt nước mắt vì tiết mục của Cường Seven
Trấn Thành rớt nước mắt vì tiết mục của Cường Seven

Với một tiết mục chạm đến tim khán giả, Cường Seven nhận được 145 phiếu bầu và 20 điểm cộng của Trấn Thành. Kém hơn Võ Minh Lâm chỉ vài điểm từ số phiếu bầu của khán giả nên việc Cường Seven không đoạt được chiến thắng tuần này cũng là một nuối tiếc lớn cho nhiều người.

Anh Đức
Anh Đức

Tuần này, Trang Pháp đã thử thách Anh Đức nhảy và hát. Với lý do không thể hát hay, bốc lửa, gợi cảm và quyến rũ như Trang Pháp nên Anh Đức chọn cho mình một tạo hình lạ lạ, ngô ngố. Trình bày bài Đội kèn tí hon, Anh Đức cùng Vũ đoàn ABC, The Girlz đã đồng loạt hoá… trẻ em và diễn trên nền nhạc sôi động, rộn ràng.

Luôn xuất hiện với phong độ ổn định, thậm chí lần xuất hiện sau còn hoành tráng và tưng bừng hơn lần trước, Trang Pháp đã có một màn biểu diễn tạp kỹ đã mắt đã tai ở tập phát sóng tối qua. Được Cường Seven thách thức vừa làm xiếc vừa biểu diễn hình thể nhưng có lẽ lời thách thức này Trang Pháp cũng không “ngán”. Lần lượt thay đổi đến 3 bộ quần áo, Trang Pháp lại “chiêu đãi” người xem từ múa vòng, lộn nhào cho đến nhảy nhót cuồng nhiệt trên nước.

Trang Pháp có màn trình diễn rất tuyệt vời
Trang Pháp “chiêu đãi” người xem từ múa vòng, lộn nhào cho đến nhảy nhót cuồng nhiệt trên nước

Trấn Thành đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về Trang Pháp. Trước khi bước vào cuộc thi, anh nghĩ Trang Pháp là người yếu đuối nhưng sau tiết mục này, anh cho biết lúc nào cô cũng bước vào cuộc chơi và chơi với thái độ là bất cần thân thể. Anh đã xoá tan “định kiến” giành cho Trang Pháp và luôn mong đợi các tiết mục sắp tới của cô. Trong khi đó, Trường Giang không ngại ngần tặng 20 điểm cho Trang Pháp vì sự xuất sắc của cô và vì phát ngôn "khán giả của em hạnh phúc thì em cũng hạnh phúc thôi". Trang Pháp giành được 105 điểm bầu chọn từ khán giả và 20 điểm cộng từ Trường Giang

Trong tuần tới, 5 khách mời của nhóm 1 gồm Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải và Petey Majik Nguyễn sẽ lần lượt mang đến những màn biểu diễn hấp dẫn khi “đáp ứng” các thách thức của nhau. Tập 6 của Hoán Đổi sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 22/11.


Ý kiến bạn đọc