Hoán đổi: Múa vòng không dây an toàn, Hương Giang Idol rinh chiến thắng

06:52, 23/11/2015
|

(VnMedia) - Liều mình múa vòng không dây an toàn, Hương Giang Idol đã dành chiến thắng ngoạn mục tại chương trình Hoán đổi phát sóng tối qua.

Tập phát sóng tối qua của Hoán đổi với sự tham gia của 5 khách mời: Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn, Don Nguyễn đã mang lại 5 tiết mục đầy màu sắc khi 5 nghệ sĩ lần đầu tiên trải nghiệm ở những ngành nghề họ chưa từng làm qua.

Hương Giang
Hương Giang

Được Thuỷ Top thách “làm gì đó nguy hiểm”, Hương Giang đã đáp ứng “vượt yêu cầu” khi cô liều mình múa vòng không dây an toàn. Múa vòng là một kỹ năng khó và hoàn toàn mới đối với Hương Giang. Với tiết mục này, Hương Giang khẳng định mình đã thực sự bước vào cuộc chơi và đã thực sự hoán đổi. Tiết mục xiếc và nhảy hiện đại mang tên Đột nhập (hướng dẫn kỹ thuật xiếc Anh Đoàn, hỗ trợ Vũ đoàn Remix) làm cho người xem đã mắt từ đầu đến cuối. Những động tác lộn vòng nguy hiểm trên không trung ngay từ những phút mở màn đã lôi kéo ánh mắt của khán giả. Nội đung độc đáo theo sau với phần trợ giúp của Tô Lâm ở các động tác vũ đạo mạnh mẽ đã giúp Hương Giang tiếp thêm năng lượng và toả sáng.

Liều mình múa vòng không dây trên cao
Liều mình múa vòng không dây trên cao

Trấn Thành khen Hương Giang không ngớt: “Bạn không phải cái người làm xiếc là làm cho có, rồi nhảy là nhảy cho có. Bạn kể một câu chuyện bằng ngôn ngữ hình thể. Cách bạn đu lên kia, gương mặt, biểu cảm của bạn “sang chảnh” lắm. Đu trên cao rất mất sức, mà mình phải chống ngược xuống thì máu dồn lên não rồi, mình choáng rồi, và khi xuống nhảy thì mình phải sung, mà bạn làm điều đó được, để giữ được sức bền đó là điều đáng khâm phục.

Hương Giang nhận được 149 phiếu bầu từ khán giả cộng với 20 điểm từ Trấn Thành và 20 điểm từ Thanh Bạch. Đây là chiến thắng đầu tiên của Hương Giang ở Hoán đổi và cô hứa hẹn rằng các tiết mục sau, mức độ nguy hiểm và đáng xem sẽ càng cao hơn nữa.

Petey Majik Nguyễn
Petey chưa làm khán giả đã với kịch kinh dị

Sau hai tuần nhảy và hát, Petey thử sức với vai trò mới là diễn viên kịch theo lời thách đấu của Don Nguyễn. Nhập vai một người con trở về thăm cha và phát hiện ra bí mật kinh hoàng mà cha đang che giấu bấy lâu nay về người mẹ đã mất, Petey đã khiến khán giả không chỉ xúc động mà còn phải thót tim theo dõi bởi những diễn biến bất ngờ, nhuốm màu kinh dị.

Tiết mục kịch mang tên Cánh cửa đỏ (dàn dựng Quốc Dũng, hỗ trợ Quốc Dũng, Mỹ Liên) đã phần nào cho thấy khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc của Petey. Không chọn hài kịch, Petey chia sẻ anh muốn tập trung vào phần diễn xuất nội tâm và biểu cảm gương mặt nhiều hơn. Tuy nhiên. thể loại kịch kinh dị với thời gian giới hạn trên sân khấu là bài toán khó và đó là lý do khiến người xem cảm thấy tiết mục của Petey chưa “đã”.

Nhận lời thách thức khó nhằn từ ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, Don Nguyễn đã thông minh khi đưa yếu tố hài hước vào tiết mục ảo thuật. Với Don Nguyễn, đây là một trong những lời thách đố khiến anh “khổ sở” nhất vì chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ trở thành một ảo thuật gia.

Don Nguyễn
Don Nguyễn

Đóng vai anh chàng cắt tóc, Don Nguyễn đã ăn điểm ngay phần mở màn khi anh bất ngờ xuất hiện trên chiếc ghế đỏ. Thợ cắt tóc Don Nguyễn khiến khán giả bật cười vì những “đồ nghề” không giống ai ở tiệm hớt tóc và làm cho khách hàng phải “nao núng” và “hoảng hốt”. Tuy nhiên, tiết mục của Don Nguyễn lại được Trấn Thành cho rằng có quá ít yếu tố ảo thuật mà đa số là dùng hài kịch và kịch câm nhiều hơn.

Mỗi lần xuất hiện, Huỳnh Minh Thuỷ lại là cái tên bảo chứng cho sự bất ngờ và hấp dẫn ở Hoán đổi. Không chỉ nghiêm túc trong vai trò mình sẽ hoá thân, Huỳnh Minh Thuỷ còn nhập vai rất tốt và luôn “phát huy” sự “điên” của mình trên sân khấu để thu hút người xem.

Tiết mục Ghen với sự góp mặt của BB Trần và Huỳnh Mến lại là một lần hoán đổi thành co công của Thủy Top. Trong vai người vợ ghen tuông cực điểm, Thuỷ Top lại một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất và sáng tạo của mình. Kịch bản của Thủy Top cũng đã được làm mới từ cách thể hiện cho đến cách kể chuyện, tình tiết cao trào và những bất ngờ lần lượt xuất hiện trong vở kịch một cách “rất điện ảnh”.

Thủy Top
Thủy Top với màn đánh ghen khiến giám khảo Trường Giang thề sẽ ở giá nếu gặp kiểu bạn gái ghen dữ dội thế này

Nhận lời thách đố biểu diễn nhạc kịch của Hương Giang Idol, Lâm Vinh Hải đã khiến người xem bất ngờ khi anh mang giày cao gót và biểu diễn những động tác vũ đạo vô cùng… sexy, uyển chuyển trên sân khấu. Tiết mục nhạc kịch The sex in the heel (hỗ trợ: vũ đoàn UDG) với điểm nhấn chính là phần vũ đạo trên giày cao gót cùng phần hát nhép khá suôn sẻ một lần nữa cho thấy khả năng sáng tạo và sự biến hoá không ngừng của Lâm Vinh Hải ở Hoán đổi.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng những bước nhảy duyên dáng, phần biểu cảm và thần thái gương mặt của Lâm Vinh Hải cũng được đánh giá rất cao. Hướng đến một nghệ sĩ đa tài, Lâm Vinh Hải đang từng bước vượt qua bản thân mình và dấn chân vào những lĩnh vực nghệ thuật mới rất thành công.

Lâm Vinh Hải
Lâm Vinh Hải

Trong tập tiếp theo, thành viên ở hai bảng sẽ có sự thay đổi. Với chủ đề Đấu chéo, nghệ sĩ từ bảng này sẽ nhận lời thách đấu từ nghệ sĩ của bảng còn lại. Tập 7 với sự tham gia của Huỳnh Minh Thuỷ, Hương Giang Idol, Anh Đức, Võ Minh Lâm và Petey Majik Nguyễn với những màn hoán đổi hoàn toàn mới sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 29/11.


Ý kiến bạn đọc