Đức Phúc mang "Chỉ một câu" lên sân khấu Bài hát Việt

06:59, 26/11/2015
|

(VnMedia) - Tân quán quân Giọng hát Việt sẽ mang ca khúc mới nhất vừa ra mắt của mình "Chỉ một câu" của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng lên sân khấu Bài hát Việt tháng 11.

Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Yến Lê, Thu Thủy sẽ đồng loạt tái ngộ nhau ở liveshow Bài hát Việt tháng 11 diễn ra vào thứ Sáu tuần này. Nếu như Vũ Cát Tường là gương mặt khá quen thuộc đối với Bài hát Việt  thì ba nhân tố còn lại đều là những "tân binh" ở sân chơi này.

Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sỹ trẻ bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt. Cô đã nhiều lần tham gia Bài hát Việt và cũng là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh 3 lần liên tiếp ở chương trình. Cô lần lượt  ‘ẵm’ các giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn. Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ trẻ, ban tổ chức chương trình cũng trao cho Cát Tường giải Đam mê và sáng tạo để cô nỗ lực khẳng định mình hơn nữa trong sự nghiệp. 

Sau những thành công nhất định, Vũ Cát Tường không hề ‘ngủ quên’ trong chiến thắng, cô cho rằng giải thưởng là nguồn động viên, khích lệ to lớn, đồng thời cũng là cảm hứng và nhiệt huyết để tiếp tục lao động nghệ thuật miệt mài. Bằng chứng là trong chương trình Bài hát Việt tháng 5 vừa qua, ca khúc Phai đã mang về chiến thắng cho Vũ Cát Tường với giải thưởngBài hát của tháng.

Tham gia Bài hát Việt tháng 11 lần này, Á quân Giọng hát Việt 2013 sẽ mang đến cho khán giả ca khúc Mơ do chính cô sáng tác với phần khối khí của nhạc sĩ Thanh Tâm. Liệu ca khúc này có tiếp tục mang đến chiến thắng cho Vũ Cát Tường?

Đức Phúc
Đức Phúc

Đức Phúc là Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015 với giọng hát tình cảm và đầy nội lực. Sau khi đăng quang, được sự hậu thuẫn lớn từ chính Huấn luyện viên của mình – ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc đã ra mắt thành công MV Chỉ một câu – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Chỉ một câu là một bản Ballad đầy tâm trạng của Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này vừa mới ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Sắp tới đây, lần đầu tiên ‘trò cưng’ của Mỹ Tâm sẽ thể hiện ca khúc này trên sân khấu Bài hát Việt.

Mặc dù không chạm tay đến ngôi vị Quán quân nhưng cái tên Yến Lê đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Yến Lê được đánh giá là một trong những nghệ sỹ mới đa tài khi hội tụ đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp và còn có khả năng sáng tác tốt. Sau cuộc thi, cô đã liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc là những ca khúc đã thể hiện trong sân chơi Giọng hát Việt như: Quay lưng, Cho con được thay cha.

Yến Lê
Yến Lê

Với cá tính âm nhạc hiện đại cùng ngoại hình mang đậm cá tính riêng, Yến Lê ngày càng được các khán giả yêu mến đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với Bài hát Việt lần này, cô sẽ thể ca khúc Lặng của nhạc sĩ Tường Minh, một ca khúc hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Thu Thủy là một trong những học trò trong team của nam ca sĩ Tuấn Hưng ở cuộc thi Giọng hát Việt. Cô là một trong những thí sinh sở hữu giọng hát tốt, có khả năng sáng tác và đặc biệt là khả năng trình diễn vũ đạo chuyên nghiệp. Rời khỏi cuộc thi, Thu Thủy bắt đầu định hình lại phong cách và không ngừng nỗ lực để có thể theo đuổi đam mê của mình. Thu Thủy quyết định tham gia Bài hát Việt lần này cũng là lần đầu tiên để đến gần hơn với khán giả và mang đến một ca khúc mới với tên gọi Biết của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm.

Thu Thủy
Thu Thủy

Liveshow 7 Bài hát Việt sẽ là những luồng gió mới cùng với những cá tính âm nhạc nổi bật hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những bài hát hay nhất, những cảm xúc chân thật nhất từ những nghệ sĩ trẻ tài năng. Ngoài những cái tên kể trên thì Bài hát Việt lần này còn có sự tham gia của nhóm PB Nation với ca khúc ‘mới toanh’ mang tên Họa. Tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả đậm chất riêng của nhóm. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nhóm Bụi Gió, họ sẽ mang đến nhạc phẩm Góc ký ức – một trong những sáng tác của tác giả Nguyễn Lâm Minh Tường. Chương trình sẽ lên sóng trực tiếp lúc  21g ngày 27/11/2015 trên kênh VTV6 từ Nhà hát Bến Thành.


Ý kiến bạn đọc