Cặp giám khảo The Voice Mỹ thú nhận hẹn hò

17:22, 05/11/2015
|

(VnMedia) - Gwen Stefani và Blake Shelton, cặp đôi giám khảo quyền lực The Voice Mỹ đã nảy sinh tình cảm khi ngồi cùng ghế nóng. Rất có thể họ sẽ dọn về góp gạo thổi cơm chung.

Tin đồn hẹn hò đã phát tán từ lâu nhưng Gwen Stefani chỉ vừa chính thức xác nhận hôm 4/11. Đại diện của nữ rocker chia sẻ trên tạp chí Us: "Gwen và Blake đã là bạn một thời gian dài và mới bắt đầu hẹn hò rất gần đây".

Blake Shelton và Gwen Stefani bén duyên khi ngồi cùng ghế nóng The Voice
Blake Shelton và Gwen Stefani bén duyên khi ngồi cùng ghế nóng The Voice

Cặp giám khảo The Voice Mỹ thoải mái ôm nhau trong tiệc Halloween của Adam Levine hôm 31/10. Họ cũng vừa lên máy bay riêng tới quê hương nhạc đồng quê Nashville để tham dự lễ trao giải âm nhạc CMA Awards.

Gwen, 46 tuổi, hơn Blake Shelton 7 tuổi nhưng hai ca sĩ rất "tâm đầu ý hợp". Nguồn tin chia sẻ trên tạp chí People: "Họ có rất nhiều niềm vui bên nhau. Cả hai làm chỗ dựa cho nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn (vì ly hôn) và họ đang rất hạnh phúc".

Cặp đôi dự tiệc Halloween cùng nhau suốt tuần qua
Cặp đôi dự tiệc Halloween cùng nhau suốt tuần qua

Hai tháng trước, Blake Shelton và Miranda Lambert bất ngờ chia tay sau hơn 4 năm chung sống. Còn Gwen Stefani đệ đơn ly dị chồng - Gavin Rossdale - tháng trước dù đã bên nhau gần 20 năm và có 3 con chung. Lý do được đưa ra là chồng cô ngoại tình với bảo mẫu của 3 đứa con.

Gwen đều đã ly hôn bạn đời vào hè năm nay.
Blake Shelton và Gwen đều đã ly hôn bạn đời vào hè năm nay

Nguồn tin tiết lộ trên tờ E!News, Miranda Lambert không ghen với Gwen Stefani: "Miranda và Blake đã trục trặc nhiều năm nay. Cô ấy không ngạc nhiên khi nghe tin hẹn hò giữa chồng cũ và đồng nghiệp ghế nóng The Voice. Miranda không có hiềm khích gì với Gwen mà tin rằng cô ấy là một nghệ sĩ tài năng. Dù Blake yêu ai, Miranda cũng ủng hộ và cầu chúc điều tốt đẹp nhất đến với họ".

Tại lễ trao giải nhạc đồng quê CMA Awards tối 4/11, Blake Shelton và Miranda Lambert đều rất thoải mái khi hai MC trêu chọc về vụ ly hôn của họ ngay trên sân khấu mở màn lễ trao giải.

Mai Lan (Theo News)

 

Ý kiến bạn đọc