Angelina Jolie buộc phải nude trong 'By the Sea'

17:18, 05/11/2015
|

(VnMedia) - Minh tinh 40 tuổi vừa thú nhận, cô không muốn quay cảnh nóng trong phim thực hiện cùng Brad Pitt sau phẫu thuật cắt ngực nhưng vẫn quyết định thực hiện như một thủ tục bắt buộc.

Angelina Jolie từng thể hiện rất nhiều cảnh nóng bỏng trong những bộ phim trước đây, tuy nhiên cô đã có chút do dự với màn khỏa thân trong phim By the Sea quay vào cuối năm ngoái. Minh tinh 40 tuổi chia sẻ, khi viết kịch bản bộ phim này, cô không nghĩ là mình sẽ đóng vai nữ chính. Bởi vậy khi quyết định sẽ đóng cùng Brad Pitt, Angelina bắt đầu nghĩ lại một số cảnh nude cô đã viết.

Mặc dù không muốn thực hiện cảnh quay này nhưng Angelina cho biết cô không có quyền lựa chọn. Đây được ví như một thủ tục bắt buộc phải có trong phim khi cô xuất hiện bên cạnh Brad Pitt trong vai vợ chồng.

“Có rất nhiều cảnh tôi muốn thay đổi hoặc cắt bỏ trong bộ phim này” -  Angelina nói - “Tôi phải xuất hiện trong một cảnh khỏa thân trong bồn tắm và tôi đã nói với bản thân mình là hãy để tất cả sang một bên. Tôi không thể thay đổi hay cắt cảnh này bởi vì chúng tôi (nhân vật trong phim - PV) đã kết hôn nên người xem sẽ phân tích điều này điều kia. Và nếu không có thì nó có vẻ như là không đúng”.

Cảnh trong phim By the Sea
Cảnh trong phim 'By the Sea'

By the Sea được khởi quay vào đúng tuần trăng mật của Angelina Jolie và Brad Pitt, sau khi cả hai tổ chức lễ cưới nhỏ tại miền Nam của nước Pháp. Diễn viên 40 tuổi nói, đã có lúc trong quá trình quay phim cô nghĩ đây không phải ý tưởng hay ho.

“Một vài ngày khi ở trường quay, tôi đã nghĩ đây đúng là một ý tưởng tồi” - Angelina nhớ lại - “Tôi đã tự hỏi không biết mình nghĩ gì và điều này sẽ giết chúng tôi trước cả khi chúng tôi bắt đầu”.

Nói về quá trình làm phim, diễn viên 40 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã tranh cãi với nhau, thách thức nhau, thất vọng về nhau, có những ngày tốt, có những ngày xấu… Nhưng chúng tôi đã trải qua tất cả, học được điều gì đó về nhau, tìm thấy những mối quan hệ công việc mới và cuối cùng là suy nghĩ, việc này là ý tưởng thật sự tệ nhưng mình đã làm nó”.

Mai Lan (Theo DM)


Ý kiến bạn đọc