Angelababy "cặp kè" Trần Khôn sau đám cưới rình rang

06:39, 19/11/2015
|

(VnMedia) - Angelababy vừa cùng Trần Khôn ra mắt báo giới Trung Quốc để quảng bá cho sản phẩm điện ảnh hài - hành động - xuyên không có tên "Kẻ trộm mộ". Trong phim, Angelababy sẽ vào vai tình cũ của Trần Khôn. 

Là một trong những dự án lớn và đáng chờ đợi nhất Trung Quốc dịp cuối năm 2015, bộ phim Mojin: The Lost Legend (tựa Việt Kẻ trộm mộ, tagline Huyền Thoại Trở Lại) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Ma Thổi Đèn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng do đạo diễn Ô Nhĩ Thiện (Họa bì 2) và nhà sản xuất Trần Quốc Phú (Họa bì 2, Tai Chi Hero) cùng hợp tác vừa ra mắt báo giới Trung Quốc. 

 

Angelababy vào vai Đinh Tư Điềm - tình cũ của Hồ Bát Nhất do Trần Khôn thủ vai

Đây là một tham vọng lớn của nhà sản xuất kiêm đạo diễn người Đài Loan Trần Quốc Phú. Sau khi đã có một khoảng thời gian dài làm việc cùng đạo diễn Ngô Nhĩ Thiện trong phim Họa bì 2, nhà sản xuất Trần Quốc Phú tiếp tục tin tưởng hợp cùng  tác cùng đạo diễn Ô Nhĩ Thiện cho dự án đầu tiên trong series 8 phim về Ma Thổi Đèn

Những nhân vật trung tâm trong câu chuyện ly kỳ từ trang sách của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất của dàn sao đang rất ăn khách.

Trần Khôn đảm nhận vai chính Hồ Bát Nhất, Thư Kỳ hóa thân thành nữ triệu phú Hoa kiều Shirley Dương, “vua phim hài Trung Quốc” Hoàng Bột đóng vai Vương Khải Tuyền (Tuyền béo), Angelababy vào vai Đinh Tư Điềm - tình cũ của Hồ Bát Nhất, Hạ Vũ góp mặt với nhân vật phản diện.

Phim lấy bối cảnh những năm 1988, xoay quanh Hồ Bát Nhất (Trần Khôn) - kẻ trộm mộ bậc thầy. Một ngày kia, hắn quyết định "rửa tay gác kiếm" để cùng vị hôn thê của mình Shirley Dương (Thư Kỳ) di cư sang Mỹ kết hôn. Tuy nhiên, trong lễ kết hôn, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất - Đinh Tư Điềm (AngelaBaby) đã chết vào hai mươi năm trước bỗng nhiên sống lại. Cuối cùng, Hồ Bát Nhất đã cùng với Shirley Dương và Vương Khải Tuyền (Hoàng Bột) tìm kiếm ra sự thật kinh hoàng.

Theo báo chí Trung Quốc, bộ phim được xem là phiên bản Châu Á của series phim Tomb Raider của điện ảnh Hollywood, cả hai đều là phim về cuộc phiêu lưu của những nhà đào mộ và khảo cổ học.

Ekip sản xuất phim ra mắt báo giới
Ekip sản xuất phim ra mắt báo giới

Tại sự kiện ra mắt báo chí vừa qua tại Bắc Kinh, ngoài sự vắng mặt do bận lịch của Thư Kỳ, các diễn viên còn lại như: Trần Khôn, Angelababy, Hoàng Bột và Hạ Vũ đều có mặt đầy đủ. Với thể loại hài - hành động - xuyên không, bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Trung Quốc vào ngày 18/12. Sau đó phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam trong dịp tết Tây 2016.


Ý kiến bạn đọc