Tứ tấu BOND làm khán giả Việt đứng ngồi không yên

07:21, 12/10/2015
|

(VnMedia) Sự sắp xếp BOND ở đêm cuối, cộng với thời tiết vô cùng thuận lợi khiến cho đêm Monsoon Music Festival cuối cùng thành công vang dội và mang lại nhiều cảm xúc nhất.

Monsoon Festival khép lại 4 đêm diễn bằng những phần trình diễn không thể ăn khách hơn của BOND và Lê Cát Trọng Lý.

Le Cat Trong Ly3_resize.jpg
 
Le Cat Trong Ly8_resize.JPG
 
Le Cat Trong Ly2_resize.jpg
Lê Cát Trọng Lý

Lê Cát Trọng Lý mang đến một âm hưởng nhạc riêng, nhẹ nhàng và dễ chịu, khác hẳn với các đại diện còn lại của Việt Nam tại Monsoon 2015 là Trần Toàn (Funk Rock), SpaceSpeakers (EDM) và Phạm Anh Khoa (Rock). 

Cùng với thành công về âm nhạc, tại Monsoon, Lê Cát Trọng Lý tiếp tục cho thấy khả năng giao lưu, chia sẻ câu chuyện với khán giả một cách tự nhiên, gần gũi, nhưng chính điều này lại đặc biệt cuốn hút hàng nghìn khán giả có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long. Lê Cát Trọng Lý hát liền mạch những ca khúc như “Em đi đưa cơm cho mẹ đi cày”, “Em đứng trên cánh đồng”… Với sự cổ vũ của khán giả tại thủ đô cùng sự “đồng ý” của nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn chương trình, Lê Cát Trọng Lý tặng thêm cho khán giả ca khúc “Chênh vênh” quen thuộc.

BOND10_resize.jpg
 
BOND9_resize.jpg
 
BOND8_resize.jpg
BOND cháy hết mình với khán giả Việt

Nhóm tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại BOND đến từ nước Anh, được cho là 1 trong 2 phần trình diễn nước ngoài đáng chờ đợi nhất, bên cạnh Joss Stone của đêm 10/10.

Thay vì trình diễn dự án mới của mình, BOND chọn cách xen kẽ các tác phẩm cũ, mới. Có lúc nhóm trình diễn trọn vẹn một ca khúc, nhưng có lúc lại hoà dây một tổ hợp những tác phẩm quen thuộc. Những bản nhạc sống mãi với thời gian được BOND trình diễn như Shine, Victory, Jai Ho… khiến khán giả liên tục vỗ tay hò reo theo tiếng nhạc, khiến các thành viên trình diễn hưng phấn.

BOND4_resize.jpg
 
BOND6_resize.jpg
BOND là ban nhạc được chờ đợi nhất tại MMF

Bên cạnh đó, BOND cũng chơi các bản nhạc đương đại như Poker Face (Lady Gaga), hay chơi đầy ngẫu hứng và thú vị Quốc ca của Việt Nam. Nổi tiếng với thế mạnh về hình ảnh hiện đại, quyến rũ, và những bước di chuyển đầy năng lượng trên sân khấu, BOND đã mang tất cả những “đặc sản” đó tới Việt Nam và cuốn hút khán giả trong 75 phút của đêm diễn cuối cùng.

3 nhân vật còn lại của đêm diễn được đánh giá là ấn tượng nhất chính là From The Airport (Hàn Quốc), nữ ca sĩ Samsaya (Na Uy), và chàng trai DJ Việt Kiều Dan Nguyễn.

Nhóm nhạc Hàn Quốc From The Airport chơi các ca khúc được đánh giá là hit của nhóm như “Sight”, “Golden”, “Hit my cash”, “Colors”, “Flying Walls”, “Underwater”… Đây là mô hình nhóm nhạc hoàn toàn khác biệt với các nghệ sĩ thần tượng, vốn được coi như làn sóng Hallyu và phát triển mạnh dòng nhạc Pop, Dance, RnB và Hip-Hop. From The Airport gồm 2 thành viên trẻ tuổi là Milo và Zee, thành lập năm 2012, và được coi là một trong những nhóm Indie có lượng fan “khủng” tại quê nhà. Cả 2 thành viên đều đa tài và có khả năng chơi tốt các nhạc cụ, sử dụng công cụ DJ thành thạo và có giọng hát khoẻ. Chất nhạc của họ chơi tại Monsoon 2015 đa phần là Pop/Rock pha điện tử.

Samsaya2_resize.jpg
Samsaya

Nữ ca sĩ Samsaya đến từ Na Uy mang một phong cách riêng với biểu tượng hình trái tim, được sử dụng như “logo” của riêng cô. Samsaya có chất giọng bay, chuyển điệu linh hoạt và chất nhạc mang âm hưởng vùng Scandinavia, với những nhịp trống dồn, mạnh, tạo sự nổi bật nhưng vẫn hoà quyện với giọng hát. Trong phần trình diễn của mình, Samsaya liên tục thể hiện tình yêu với Hà Nội và khán giả Việt Nam qua các câu tiếng Việt ngắn gọn.

TRB_0824_resize.JPG
Khán giả cuồng nhiệt
TRB_1156_resize.JPG
 
TRB_1140_resize.JPG
 
TRB_1058_resize.JPG
Ca sĩ Tùng Dương và Diva Thanh Lam cũng là những fan nồng nhiệt tại đêm cuối

Đại diện Việt Nam kết thúc lại đêm diễn là DJ trẻ Dan Nguyễn. Anh hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, là sự phát hiện thú vị của nhạc sĩ Quốc Trung. Dan Nguyễn không chỉ là một DJ tài năng với phong cách EDM đương đại quốc tế, mà anh còn tỏ ra rất nhạy cảm về mặt hình ảnh, đồ hoạ và tạo hiệu ứng tốt với khán giả. Những đoạn Trap được cài liên tục vào set nhạc của Dan Nguyễn giúp anh “điều khiển” đám đông, và giữ chân khán giả trong 1 tiếng đồng hồ cuối cùng của buổi diễn ngày 11/11.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc