Trang Pháp tự tin diện "đồ ngủ" lên sân khấu

07:21, 25/10/2015
|

(VnMedia) - Trang Pháp không ngại xấu khi tóc rối bù xù, mang dép ngủ, mặc đồ ngủ để biểu diễn khi tham gia chương trình Hoán đổi tuần này.

Hoán đổi tập 2 với sự xuất hiện của 5 khách mời tiếp theo: Hari Won, Trang Pháp, Cường Seven, Anh Đức và Võ Minh Lâm với 5 phần trình diễn mới hoành tráng, thú vị, bất ngờ và đầy hấp dẫn đã sẵn sàng lên sóng tối nay trên VTV3. Chủ đề Nghề mơ ước trong 2 tập đầu là cơ hội để các nghệ sĩ thoải mái lựa chọn nghề nghiệp mà mình yêu thích để mang lên sân khấu. 

Trang Phap 1_resize.jpg
 
Trang Phap 3_resize.jpg
Trang Pháp quậy tưng bừng

Nhạc sĩ, ca sĩ Trang Pháp lần đầu tiên thử thách bản thân mình ở một vai trò hoàn toàn mới. Lần này, Trang Pháp sẽ xuất hiện hoành tráng trong một vở nhạc kịch hiện đại như trên sân khấu broadway. Trang Pháp không ngại xấu khi tóc rối bù xù, mang dép ngủ, mặc đồ ngủ để biểu diễn. Dường như không còn sợ bất kì thử thách gì sau The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2015 nên việc diện đồ ngủ và “làm xấu” lần này có vẻ như “không thành vấn đề” với cô gái đội Nâu “bánh bèo mạnh mẽ” Trang Pháp.

Trong khi đó, Võ Minh Lâm sẽ là một bất ngờ lớn tuần này khi từ nghệ sĩ cải lương với giọng hát ấm áp, phong cách thư sinh, nhẹ nhàng sẽ “biến hoá” hoàn toàn trong một vở nhạc kịch ngắn và thử sức với… rock. Chất giọng trầm, nội lực, đầy mạnh mẽ của Minh Lâm chắc chắn sẽ giúp anh có một sự khởi đầu ấn tượng tại Hoán Đổi.

Riêng với vũ công, ca sĩ Cường Seven, anh cho biết nghề mơ ước từ trước đến nay của anh vẫn là hát và nhảy nên anh sẽ chọn biểu diễn sở trường của mình trong lần ra mắt tại Hoán Đổi tuần này.

Trong lần chào sân đầu tiên của Hoán Đổi, Hari Won dường như đã đem “sở trường” là diễn kịch của mình lên sân khấu. Là một ca sĩ nhưng Hari lại được yêu mến nồng nhiệt không chỉ ở những sản phẩm âm nhạc mà còn cả ở năng khiếu diễn hài kịch rất đỗi đáng yêu của cô nàng.

Từng gây “bão” khi tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa 2 năm 2013 rồi sau đó là gây bão một show truyền hình hài và liên tiếp diễn kịch hài trong một số tiểu phẩm nhỏ nên Hari rất tự tin trong lần mang hài đi “chinh chiến’ ở Hoán đổi kỳ này. Hari vào vai một tay “giang hồ” với các “đàn em” trung thành và “kính nể” “đại ca” hết lòng. “Công việc” của tay “giang hồ” này là chuyên gia đi… lừa đảo. Xuất hiện với một vai phản diễn nhưng vở kịch ngắn của Hari sẽ vẫn rất… Hari: đáng yêu, dễ thương, thú vị và rất hài hước.

Hari Won 1_resize.jpg
 
Hari Won 3_resize.jpg
Hari Won 

Nếu Hari tự tin chọn sở trường thì Anh Đức lại “liều mình” chọn nghề mình chưa từng làm bao giờ để biểu diễn: múa ballet. Sự lựa chọn này khiến ai cũng “há hốc” bất ngờ bởi dường như chẳng ai nghĩ Anh Đức có thể múa mà còn múa cả ballet.  Anh Đức chia sẻ đây là nghề nghiệp anh vẫn luôn muốn thử sức nhưng không đủ… năng khiếu và khả năng, Hoán đổi kỳ naỳ chính là cơ hội duy nhất để anh có thể thử thách chính bản thân mình ở một lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn mới. Phần biểu diễn Ballet và thợ săn của Anh Đức hứa hẹn sẽ rất mới lạ. Anh Đức cũng nhận được rất nhiều lời… chặt chém từ Hội đồng tám nhưng Anh Đức vẫn sẽ… im lặng và… chấp nhận tất cả.

Tập 2 của Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 tối nay, chủ nhật, ngày 25/10.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc