Tiết lộ trước giờ G chung kết Vietnam's Next Top Model

07:42, 11/10/2015
|

(VnMedia)Top 4 chung cuộc sẽ lột xác ngoạn mục, sân khấu được đầu tư hoành tráng như một trường đua… là những điểm nhấn đáng chú ý trước giờ G chung kết mùa giải thứ 6 của Vietnam’s Next Top Model.

Mỗi cá tính và câu chuyện của Top 4 thí sinh đều đáng để khán giả truyền hình khâm phục về nghị lực, ý chí và quyết tâm của họ khi đến với cuộc thi. Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp Tùng Chu đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục của Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly khiến hàng ngàn fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Top 4 Vietnam's Next Top Model

4 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã được xác định là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly. Mỗi người đều mang đến một câu chuyện riêng mình để kể cho khán giả - câu chuyện của cuộc hành trình theo đuổi những giấc mơ và đam mê về nghề người mẫu.

Thành An
Thành An
Hồng Xuân
Hồng Xuân

Thành An đã đến với chương trình bằng những giọt nước mắt uất ức từ nạn bạo lực học đường. Nguyễn Hợp – một cá tính nổi trội trong ngôi nhà chung, đã bắt đầu bằng một hình ảnh gai góc mà không phải ai cũng có thể cảm thông và yêu thích. Hương Ly, ngay từ xuất phát điểm đã là một hình ảnh gây được sự chú ý bởi tố chất người mẫu và một ý chí quyết tâm sắt đá. Hồng Xuân thì chỉ đơn giản rằng, cô muốn đến với nghề người mẫu để khẳng định, cô cũng được quyền ước mơ và thực hiện ước mơ của mình như bao nhiêu người khác…

Trước khi đến với chung kết, Top 4 đã có cơ hội đặt chân tới Italya để chụp ảnh bìa tân quán quân và hoàn thành clip “Cuộc chiến thành Rome”. Đoạn clip hơn 2 phút này miêu tả một cuộc chiến vô cùng khốc liệt mà họ đã trải qua suốt cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mùa giải thứ 6. Chỉ sau vài giờ công bố clip này, chương trình đã nhận được hơn 10,000 lượt view hàng chục lượt chia sẻ.

Với chủ đề “The Final Lap – Chặng đua cuối”, chung kết mùa giải thứ 6 được đầu tư rất hoành tráng. Toàn bộ sân khấu, âm thanh, ánh sáng của The Final Lap sẽ được đầu tư mô phỏng như một trường đua thật, với những tay đua thứ thiệt sẽ tỏa sáng ở chặng đua cuối này là Top 4 thí sinh cuối cùng của mùa giải 2015.

Hương Ly
Hương Ly
Nguyễn Hợp
Nguyễn Hợp

Như vậy, The Final Lap – Chặng đua cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ là một cuộc đua nảy lửa, đầy cam go với các phần tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Bên cạnh đó,  đêm nay (11/10) còn là đêm tôn vinh, nhìn lại chặng hành trình cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly.

The Final Lap – Chặng đua cuối còn chào đón trở lại sự xuất hiện của Top 14 thí sinh. Họ là những thí sinh đã được tuyển chọn từ hang ngày chàng trai cô gái trên khắp cả nước, họ sẽ cùng trình diễn BST mới nhất của NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền và Team NTK của Project Runway Việt Nam.

Sân khấu được thiết kế như một trường đua
Sân khấu được thiết kế như một trường đua

The Final Lap sẽ quy tụ nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế, NTK Julien Fournié – thành viên Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp (La Chambre Syndicale de la Haute Couture) sẽ có mặt và ngồi hàng Front Row của Vietnam’s Next Top Model 2015, ông cũng là người sẽ mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra từ ngày 14/10 – 18/10. Bà Elimy Hwang – Phó chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, cùng với rất nhiều những đại diện đến từ các kênh truyền hình lớn thế giớ sẽ có mặt để chứng kiến phần tranh tài cuối cùng này của Top 4 VNTM 2015.

Vietnam’s Next Top Model 2015 là một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ với những thử thách cam go, để các người mẫu được trau dồi và tự vượt qua những giới hạn của chính mình. Nếu không có một niềm đam mê và sự quyết tâm mãnh liệt, có lẽ, họ sẽ không thể nào bước tới và từng bước khẳng định mình.

Thành An – Nguyễn Hợp – Hương Ly – Hồng Xuân, đã vượt qua tất cả những thí sinh khác một cách xứng đáng để có mặt trong đêm chung kết. Con đường đến với vòng đua cuối cùng này sẽ được kể bằng tình yêu, bằng ước mơ, bằng nỗ lực, bằng nụ cười và cả những nước mắt. Chỉ còn đêm Chung kết tranh tài cuối cùng nữa là họ sẽ ghi tên mình vào Bảng vàng của chương trình VNTM mùa thứ 6.

Mạnh Trần

 


Ý kiến bạn đọc