Selena Gomez thích tin đồn hẹn hò đồng tính

22:38, 17/10/2015
|

(VnMedia) - Nữ ca sỹ 23 tuổi Selena Gomez cho biết, trong số những tin đồn gặp phải thì tin đồn hẹn hò Cara Delevingne khiến cô thích nhất.

Selena Gomez và chân dài đình đám Cara Delevingne đã dính “nghi án” hẹn hò, khi những hình  ảnh nữ ca sỹ và người mẫu tắm cùng nhau xuất hiện trên mạng. Nhưng hóa ra đó chỉ là tin đồn mà bản thân Selena Gomez cũng không nhớ rõ.

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện với trang Pride Source, Selena Gomez đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình về những trang báo lá cải viết sai sự thật. Theo cựu ngôi sao Disney, cuộc sống của cô đã bị những tờ báo này thêu dệt, "thêm mắm thêm muối" để câu chuyện trở nên khác đi rất nhiều.

Selena Gomez thừa nhận
Selena Gomez thừa nhận "yêu thích tin đồn hẹn hò Cara Delevingne"
 
Khi được hỏi cô đã đọc được những gì về bản thân mình, Selena Gomez không ngại ngần hỏi lại: “Những gì tôi đọc được về bản thân mình trong khoảng thời gian này ư?”. “Chúa ơi! Tôi nghĩ rằng mình đã từng mang thai 15 lần đấy” - nữ ca sỹ trả lời.
 
Thêm vào đó, Selena Gomez cho biết, trong những tin đồn mà cô từng gặp phải, tin đồn cô và siêu mẫu Cara Delevingne hẹn hò có lẽ là tin đồn nhảm nhí nhất nhưng cũng là tin đồn hài hước nhất. Một tờ báo lá cải đã đăng tải bức ảnh cô và Cara "tay trong tay" và chuẩn bị dành cho nhau nụ hôn nóng bỏng.

Selena Gomez bày tỏ, "Tôi thích những tin đồn đó. Tôi không bận tâm về nó. Thẳng thắn, Cara tuyệt vời không tưởng và rất cởi mở. Cô ấy đã khiến cũng phải cởi mở theo. Cara là người vui vẻ và ưa mạo hiển".

selena gomez thua nhan
Bức ảnh không thể "nóng" hơn của Selena Gomez
 
Lột xác khỏi hình ảnh trong sáng, dễ thương thời công chúa Disney, mới đây, Selena Gomez khiến người hâm mộ choáng váng khi tung một bức ảnh nude nghệ thuật trên Instagram để quảng bá cho album mới mang tên “Revival”.  Dù không một mảnh vải che thân, nhưng ngôi sao 23 tuổi vẫn khéo léo lấy tay che ngực và khoanh chân để bức ảnh trông đầy cuốn hút mà không phản cảm. Bức ảnh đã nhận được khoảng hơn 1 triệu lượt thích và hơn 10.300 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Mai Lan ( theo News)


Ý kiến bạn đọc