Nguyễn Đức Cường gây sốt với MV "Này cô em xinh"

06:55, 27/10/2015
|

(VnMedia) - Những biến cố hôn nhân khiến chàng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường ở ẩn tới 7 năm. Mới đây, Nguyễn Đức Cường vừa tái xuất khán giả với MV "Này cô em xinh" với sự thay đổi hình ảnh rất được fan hào hứng đón nhận.

Sau những biến cố hôn nhân, Nguyễn Đức Cường lùi về hậu trường, thầm lặng với công việc sản xuất. Ở vị trí này, anh ghi dấu ấn đậm nét khi mang lại nhiều bản hit cho Văn Mai Hương, Hương Tràm, Bee T… 7 năm vắng bóng trên sân khấu biểu diễn cũng là quãng thời gian anh tích cực học hỏi, trau dồi chuyên môn và trăn trở cho lần tái ngộ khán giả của mình.

SPT_9996_resize.jpg
 
SPT_9967_resize.jpg
Nguyễn Đức Cường

Tiếp nối thành công của MV 4K Chờ em trong giấc mơ ra mắt hồi đầu năm 2015, Nguyễn Đức Cường vừa phát hành MV mới có tên gọi Này cô em xinh. Ca khúc phát huy thế mạnh R&B của Nguyễn Đức Cường, đồng thời được anh làm mới bằng những giai điệu điện tử hiện đại, bắt tai.

Không còn là chàng nhạc sĩ trầm tư bên cây đàn ghita, trong MV mới có tên gọi Này cô em xinh, Nguyễn Đức Cường  mang đến hình ảnh tươi mới, trẻ trung cùng chất nhạc sôi động, bắt tai.

Sau một thời gian dài làm việc trong tại phòng thu, tôi muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm mới mẻ, cập nhật xu hướng âm nhạc trên thế giới nhưng vẫn gần gũi, dễ tiếp cận. Đây không phải là điều dễ dàng nhưng tôi hy vọng nỗ lực của mình sẽ được ghi nhận và làm hài lòng công chúng nghe nhạc”, Nguyễn Đức Cường cho hay.

Ngoài phần giai điệu, Này cô em xinh in đậm dấu ấn sáng tác của Nguyễn Đức Cường bởi cách chọn đề tài gần gũi với đời sống của giới trẻ. Vẫn viết về tình yêu nhưng anh đã tìm thấy một lát cắt đầy dí dỏm, thú vị.

Bài hát là tâm trạng xao động của chàng trai trẻ. Trong một lần lang thang trên phố, anh vô tình nhìn thấy một cô gái xinh đẹp dắt chó đi dạo. Kết thân, tỏ tình, rồi hò hẹn… mọi chuyện xảy ra như bao tình yêu khác nhưng vẫn đầy cảm xúc riêng tư. Câu làm quen dí dỏm “anh muốn dắt chó cùng em” khiến người nghe lập tức ấn tượng ngay trong lần dầu thưởng thức ca khúc này.

Untitled-3_resize.jpg
 
12029112_895284977218164_1933738642_n_resize.jpg
Những hình ảnh trong MV

Không chỉ tích cực làm mới mình trong âm nhạc, Này cô em xinh mang đến hình ảnh một Nguyễn Đức Cường trẻ trung hơn khi lần đầu tiên anh thể hiện khả năng nhảy trong MV. Trước đó, khán giả thường chỉ thấy hình ảnh Nguyễn Đức Cường ngồi biểu diễn bên cây đàn ghita của mình.

“Phần MV của ca khúc được tôi thực hiện tại Hà Nội cùng một ekip khá mới. Tôi chọn họ vì đó là những người trẻ, có đam mê và luôn sáng tạo. Chúng tôi cùng có mong muốn mang đến cho khán giả một món ăn nghệ thuật tươi trẻ, gần gũi nhưng vẫn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ riêng biệt”, Nguyễn Đức Cường cho hay.

12007019_895285147218147_193164815_n_resize.jpg
 
_MG_5927_resize.JPG
 

Chờ em trong giấc mơ là ca khúc nằm trong dự án âm nhạc dài hơi của Nguyễn Đức Cường. Thời gian tới, anh sẽ hợp tác với một số ca sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng của Vpop trong loạt sản phẩm chất lượng, được đầu tư bài bản và công phu. Với dự án này, Nguyễn Đức Cường kỳ vọng mang đến cho khán giả những sáng tác khác biệt hơn so với những gì họ đang nghe ngoài thị trường. “Thể nghiệm, sáng tạo và cống hiến là tiêu chí của tôi trong giai đoạn này”, anh tiết lộ thêm.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc