Nghệ sĩ trang điểm Hollywood tự vẫn ở tuổi 37

11:17, 24/10/2015
|

(VnMedia) - Nghệ sĩ trang điểm Jake Bailey, chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao Hollywood như Katy Perry, Selena Gomez và Karlie Kloss...  qua đời hôm thứ Sáu  ở tuổi 37. Cái chết của anh để lại nỗi bàng hoàng đau xót cho  nghệ sỹ Hollywood và người hâm mộ.

Những người nổi tiếng kể cả khách hàng lâu năm của anh như Paris Hilton và nữ diễn viên Emmy Rossum đã viết những lời chia buồn.

Jake Bailey trang điểm thường xuyên cho 
Jake Bailey trang điểm thường xuyên cho Selena Gomez và nhiều người nổi tiếng Hollywood

"Buồn, sốc và hàng hoàng khi nghe về Jake Bailey. Anh ấy là một người tuyệt vời, một nghệ sĩ trang điểm vô cùng tài năng và thân thiện", Hilton, người đã cho biết anh là nghệ sĩ trang điểm của cô trong suốt 15 năm qua cho biết. "Chúng tôi đi du lịch thế giới với nhau, làm việc trên rất nhiều dự án đẹp và chia sẻ rất nhiều kỷ niệm. Sẽ nhớ anh ấy rất nhiều".

Trong khi đó,  Rossum cho biết, cô  đau  thắt ruột khi  nghe  tin về cái chết của bạn mình.

Thi thể Jake Bailey được phát hiện tại nhà riêng của anh ở Los Angeles vào sáng thứ 6, ngày 23/10. Theo trang TMZ, trợ lý của Jake tới nhà, tìm thấy chuyên gia trang điểm đã bất tỉnh liền gọi điện cho cảnh sát. Các nguồn tin khẳng định rằng, Jake qua đời vì khí độc carbon monoxide và tin rằng, đây là một vụ tự tử.

Đại diện của Jake Bailey chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo tin Jake Bailey đã qua đời. Anh ấy là một tài năng không thể phủ nhận, một người bạn tuyệt vời, một người con trai và anh trai đáng yêu. Xin chia sẻ nỗi buồn của chúng tôi đến những người thân yêu nhất của anh. Là một trong những chuyên gia trang điểm được săn đón nhất, Jake đã làm việc cho một danh sách khách hàng đáng kinh ngạc, trang điểm cho các nghệ sĩ chụp hình những tạp chí nhưVogue, Harper’s Bazaar, Vogue Italia, Vanity Fair và Allure. Anh đã hợp tác với một số nhiếp ảnh gia hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí. Bản thân anh cũng là một người đam mê nhiếp ảnh. Jake đã cố vấn cho nhiều người và công việc của anh sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác. Những người từng biết anh sẽ thực sự nhớ đến anh".

Selena Gomez, Katy Perry, Mariah Carey, là những khách hàng quen của Bailey...Katy Perry chính là người được Bailey trang điểm khi cô trình diễn tại Super Bowel đầu năm nay.  Selena Gomez được Bailey trang điểm trong chiến dịch quảng cáo Pantene và khi xuất hiện trong video âm nhạc của Taylor Swift, "Bad Blood".

Trên Twitter của Jake Bailey giờ đây tràn ngập những lời chia buồn, bàng hoàng tiếc thương và ngợi ca của bạn bè cũng như các nghệ sĩ Hollywood.

Mai Lan (CNN)


Ý kiến bạn đọc