Ngắm kỹ Tân quán quân Top Model

09:49, 12/10/2015
|

(VnMedia) - Chiều cao lý tưởng, gương mặt khả ái đầy tính thương mại cùng nỗ lực không ngừng trong các thử thách, Hương Ly được xướng tên cho ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model đầy thuyết phục. Tân quán quân không giấu tham vọng trở thành người mẫu quốc tế nổi tiếng như các đàn chị.

Hương Ly đang là sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, 1m76. Hương Ly đã có chặng hành trình đầy bứt phá với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, khi luôn là thí sinh thể hiện sự nhiệt huyết, tự tin và một ý chí quyết tâm giành lấy ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Trang phuc cua NTK Ly Giam Tien (17)_resize.JPG
Hương Ly tự tin tại đêm chung kết

 Hương Ly từng chia sẻ “Muốn trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, xuất sắc mà không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”. Hương Ly được các giám khảo chọn lựa từ hàng ngàn ứng viên khác tại Tp. Hồ Chí Minh, cô chọn tham dự Vietnam’s Next Top Model như một tiền đề vững chắc để bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp.

Với chiều cao nổi trội, gương mặt khả ái đầy tính thương mại, Hương Ly cho biết cô muốn sẽ thành công như Host Thanh Hằng và thực hiện tham vọng trở thành những người mẫu quốc tế như các ngưởi mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model các mùa giải trước.

Với chiều cao nổi trội, gương mặt khả ái đầy tính thương mại, Hương Ly cho biết cô muốn sẽ thành công như Host Thanh Hằng và thực hiện tạm vọng trở thành những người mẫu quốc tế như các ngưởi mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model các mùa giải.

Photo-Ly Vo Phu Hung.. (3)_resize.JPG
 
Photo-Ly Vo Phu Hung.. (7)_resize.JPG
 
Photo-Ly Vo Phu Hung.. (2)_resize.JPG
 
Photo-Ly Vo Phu Hung.. (9)_resize.JPG
Hương Ly chiến thắng xứng đáng ở mùa giải năm nay

Với tham vọng lớn, một quyết tâm cao, một ý chí kiên định, dù phải vượt qua rất nhiều những thử thách khó khăn của mùa giải này nhưng Hương Ly chưa bao giờ để mất “ngọn lửa” đam mê thời trang trong mình.

Hương Ly đã tiếp tục chứng minh năng lực của mình trong những phút tranh tài cuối cùng, cô tỏa sáng và có đủ tố chất để trở thành quán quân tiếp theo của mùa giải thứ 6.

Hương Ly sẽ nhận được toàn bộ giải thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng và xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cô người mẫu trẻ sau tất cả những cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.

Cùng xem lại phần trình diễn của Top 14 VNTM trong đêm chung kết:

Trang phuc cua NTK Hoang Minh Ha  (2)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Hoang Minh Ha  (4)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Hoang Minh Ha  (7)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Hoang Minh Ha  (8)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Hoang Minh Ha (3)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Ly Giam Tien (10)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Ly Giam Tien (15)_resize.JPG
 
Trang phuc cua NTK Ly Giam Tien (19)_resize.JPG
 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc