Mê mẩn với ảnh cưới siêu lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh

09:57, 09/10/2015
|
(VnMedia) - Cách đây ít lâu, Vũ Duy Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra bộ ảnh cưới hoán đổi giới tính khá thú vị và hài hước. Tuy nhiên, bộ ảnh lãng mạn tại bờ biển Đà Nẵng mới khiến fan hâm mộ cặp đôi này mê mẩn.
 
Vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon đã quyết định lựa chọn Đà Nẵng - quê hương của cô dâu làm địa điểm chụp ảnh cưới.
 

 

A25A2914_resize.jpg
 
A25A2905_resize.jpg
 
A25A2949_resize.jpg

Cặp đôi lãng mạn bên bờ biển

Khi được hỏi về lý do thực hiện bộ ảnh cưới đó, chàng ca sĩ của những bản hit "Buồn - Đau - Vì" nói rằng, vì cô dâu để kiểu tóc man quá, trông tướng tá như đàn ông nên anh chàng đã nảy ra ý định thực hiện bộ ảnh đó làm kỷ niệm. Nhưng vì là bộ ảnh chụp ngẫu hứng nên cặp đôi chọn bối cảnh cũng khá đơn giản, còn bộ ảnh cưới chính thức được thực hiện tại bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp và thơ mộng.
 
Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ danh hài Trường Giang, sau đó cặp đôi trở thành bạn bè, thậm chí có thời gian là anh em kết nghĩa trước khi trở thành người yêu rồi nên duyên vợ chồng.
A25A3319_resize.jpg
 
A25A3290_resize.jpg
 
A25A3161_resize.jpg
 
A25A3040_resize.jpg
 

Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 11/10 tới đây tại Hà Nội. Trước đó, vợ chồng Vũ Duy Khánh đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng bữa tiệc báo hỉ tại gia đình nhà cô dâu ở Đà Nẵng. 

 
Cô dâu đang mang bầu ở tháng thứ 4 nên việc đi lại hay chụp ảnh cũng được thực hiện rất cẩn thận và nhẹ nhàng, thi thoảng ekip lại dừng chụp để cho cô dâu nghỉ ngơi. Giữa không gian rộng lớn, mênh mông của đất trời, biển khơi, cặp đôi đã dành cho nhau những cái ôm ấm áp, những nụ hôn ngọt ngào đầy hạnh phúc.
 
Giang Phạm

 


Ý kiến bạn đọc