Hương Ly lên ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model

06:56, 12/10/2015
|

(VnMedia) - Hương Ly đánh bại Hồng Xuân, Nguyễn Hợp và Thành An lên ngôi quán quân. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực của cô gái trẻ tuổi nhất mùa giải thứ 6 Vietnam's Next Top Model. 

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model diễn ra vào tối chủ nhật, ngày 11/10 với chiến thắng thuộc về thí sinh Hương Ly - một ứng viên sáng giá từ đầu mùa giải. Với sự thay đổi format ở đêm Final, chung kết mùa giải thứ 6 được cho là lộn xộn, nhạt nhòa và không tạo kịch tính như các mùa giải trước. 

Top 4 Vietnam’s Next Top Model
Top 4 Vietnam’s Next Top Model

Với sự mô phỏng như một đấu trường thực sự, chung kết Top Model không công bố Top 2 như mọi năm mà để cả 4 thí sinh cùng bước vào phần thi quyết định photoshoot. Nhưng chính vì việc để Top 4 cùng trình diễn chụp hình khiến các thí sinh bị mờ nhạt, không có điểm nhấn nhá hay nhìn rõ sự thay đổi, bứt phá của từng thí sinh. Phần công bố trao giải cũng khá chóng vánh và hẫng hụt, có lẽ vì sóng truyền hình không rộng rãi để chương trình có thể dài lê thê như mọi năm. 

Trong Top 4 mùa giải năm nay, Hương Ly được đánh giá là gương mặt có nhiều lợi thế so với 3 thí sinh còn lại. Ngoài sở hữu một nhan sắc hài hòa, chiều cao lý tưởng, Hương Ly là cô gái có những thành tích đáng ngưỡng mộ nhất nhì tại mùa giải năm nay. Nhiều tuần đứng đầu liên tiếp, Hương Ly vụt sáng ở những vòng thi cuối khiến ba đối thủ còn lại phải kiêng nể.

huong-ly1_resize.jpg
 
huong-ly3_resize.jpg
Hương Ly lên ngôi quán quân VNTM

Trước thềm chung kết, Hương Ly cũng được hai cựu quán quân là Hoàng Thùy và Mâu Thủy đánh giá cao về khả năng lên ngôi cao nhất cuộc thi. Mâu Thuỷ cho biết: "Tôi ấn tượng với cô gái trẻ này ở vòng sơ tuyển. Là một người biết cách thu hút sự chú ý và thực tế cô ấy có một sức hút nhất định, Hương Ly biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi. Cô ấy còn có một cá tính rõ nét, biết cân bằng cảm xúc và làm tròn yêu câu đưa ra của ban giám khảo. Tôi nghĩ người thông minh, nhạy bén như Ly xứng đáng ở vị trí về nhất của mùa giải này".

Cũng đồng quan điểm đó, quán quân Hoàng Thùy cho rằng, việc về nhất ở những vòng thi quan trọng, trúng hàng loạt những quảng cáo cho các nhãn hàng lớn như TRESemmé và Samsung ở những vòng thi cuối là lợi thế và giải thưởng quá lớn đối với một cô người mẫu mới như Ly. 

huong-ly7_resize.jpg
 
huong-ly4_resize.jpg
Cô gái này lột xác và sở hữu nhiều chiến thắng ở những thử thách cuối

Các đối thủ của cô, còn nhiều thiếu sót về tính cách và hình ảnh để có thể bước chân ngay vào làng thời trang Việt - điều mà Hương Ly hoàn toàn sở hữu. Hồng Xuân chỉ lay động bằng câu chuyện chiều cao quá khổ và từng bị phản đối kịch liệt khi được giám khảo chọn vào nhà chung.

Võ Thành An - chàng trai xấu lạ chỉ có những bứt phá ở những vòng cuối. Nguyễn Thị Hợp dù cá tính hơn, có tinh thần học hỏi hơn nhưng dấu ấn có chút "xấu" về chân dài này có lẽ là điều khó quên nhất nhì mùa giải. Ngoài đứng đầu thử thách đầu tiên, làm thủ lĩnh nhà chung đầu tiên, thì Nguyễn Hợp sau đó liên tiếp rơi top nguy hiểm, là thí sinh hứng nhiều bài học răn dạy nhất từ ghế nóng giám khảo. Thậm chí, đây là gương mặt có lượng antifan đông nhất mùa giải, không ít fans gọi cô là "quái vật", "nhân vật hắc ám"...

huong-ly2_resize.jpg
 
huong-ly8_resize.jpg
 
Hương Ly
Hương Ly

Trải qua một mùa giải nhạt nhòa, Vietnam's Next Top Model cũng có được cái kết viên mãn - cái kết ít gây nhiều tranh cãi trong các mùa giải Tìm kiếm người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, Hương Ly cũng đã học được nhiều bài học suốt mùa giải và ngay cả trong đêm chung kết từ host Thanh Hằng về việc phải học cách tiết chế và khiêm tốn hơn nữa.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc