Hương Ly cạnh tranh quán quân với Hồng Xuân Top Model!

10:01, 07/10/2015
|

Hương Ly, Võ Thành An, Nguyễn Hợp và Hồng Xuân đều có những thế mạnh khiến các quán quân, á quân và cựu Top Model băn khoăn khi đưa ra nhận định ai sẽ lên ngôi quán quân mùa giải năm nay?

Hương Ly đang là gương mặt được đánh giá sáng giá nhất mùa giải năm nay trong mắt các cựu Top Model. Quán quân Hoàng Thùy cho rằng Hương Ly sở hữu chiều cao chuẩn, sắc vóc lý tưởng nhất và đặc biệt, đây là người mẫu có thể bước chân lên sàn catwalk ngay sau cuộc thi. Giành chiến thắng ở các thử thách cuối, Hương Ly đang là gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng như TRESemmé và Samsung đầy mơ ước.

 

Ảnh minh họa

  Hương Ly


Quán quân Top Model 2013 Mâu Thủy cũng đồng quan điểm này cho và cho rằng, Hương Ly có nét đẹp mới lạ và có một sức hút nhất định. “Hương Ly biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi. Cô ấy còn có một cá tính rõ nét, biết cân bằng cảm xúc và làm tròn yêu cầu đưa ra của ban giám khảo. Tôi nghĩ người thông minh, nhạy bén như Ly xứng đáng ở vị trí về nhất của mùa giải này" – Mâu Thủy bày tỏ.

Từng tiếp xúc và làm việc cùng Hương Ly, Quang Hùng nhận thấy một quyết tâm khá lớn của Ly. Cô ấy còn sở hữu nét đẹp ưa nhìn - điều mà các thương hiệu tìm người mẫu quảng cáo rất thích. "Tôi nghĩ Ly sẽ rất thành công sau cuộc thi nếu được xây dựng hình ảnh đúng hướng", Quang Hùng bộc bạch.

Chân dài 1m9 hiếm hoi của làng người mẫu Việt liệu có làm nên chuyện ở chung kết. Đây là gương mặt đang được Hoàng Thùy và Thùy Trang kỳ vọng. Quán quân mùa giải thứ hai Hoàng Thùy cho rằng, những cố gắng và nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ 19 tuổi đã cho thấy nếu có ước mơ và hoài bão thì không điều gì là không làm được. Chính động lực thay đổi cuộc sống đã mang đến một sức mạnh khủng khiếp cho cô gái này.

 

  Ảnh minh họa

  Hồng Xuân   


Thuỳ Trang - Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011 lựa chọn Hồng Xuân vì sự lột xác và thay đổi của Xuân khiến nhiều người phải kinh ngạc. "Nhiều người nói cô ấy không làm được và cô ấy đã chứng minh điều ngược lại.Thật đáng nể!",

Thuỳ Trang chia sẻ. Ngoài ra, tỷ lệ hình thể giữa chân và lưng của Hồng Xuân rất đẹp, cô ấy mặc những bộ trang phục dài và ôm cơ thể sẽ tôn được bộ trang phục. Không những vậy, với chiêu cao 1m90 cô nàng chắc chắn sẽ rất thu hút dù ở bất cứ nơi nào. Quán quân Vietnam ’s Next Top Model phải là người biết cách thu hút sự chú ý của công chúng. Hồng Xuân sở hữu những tiêu chí đó. Tuy nhiên, “chàng trai xấu lạ” Võ Thành An đang là một ẩn số và được lòng của Á quân Kha Mỹ Vân và đàn chị Chà Mi.

Nét đẹp hiếm có và câu chuyện về chàng trai bị kì thị, phân biệt giới tính của Thành An đã ám ảnh và khiến Kha Mỹ Vân phải dõi theo từng bước đi của chàng trai này từ những vòng thi đầu tiên tại Cần Thơ. Kha Mỹ Vân cho biết: "Cậu ấy đã có sự “lột xác” ngoạn mục, các xương mặt rất đẹp của Thành An đã lộ ra sau khi giảm cân, tinh thần chiến đấu của chàng trai này cũng rất mãnh liệt. Tôi tin Thành An xứng đáng về nhất với những gì cậu ấy đã làm suốt mùa giải này".

 

  Ảnh minh họa

Võ Thành An 

Cô còn cho biết thêm, dù thị trường mẫu nam rất cạnh tranh, thậm chí còn gây gắt hơn so với thị trường của nữ nhưng với chiều cao và sắc vóc sẵn có, cô tin một ngày không xa Thành An sẽ làm nên chuyện tại các kinh đô thời trang. Thành An còn tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh và có một quyết tâm mãnh liệt chứng minh khả năng của mình nên một tương lai không xa chắc chắn Thành An sẽ thành công.

Câu chuyện về cuộc đời của Thành An cũng làm Chà Mi xúc động. Chà Mi tin rằng, để vượt qua tất cả những điều đó hẳn là chàng trai này phải mạnh mẽ và quyết tâm chiến thắng chính mình, chiến thắng cả những người từng khinh khi cậu ấy. Việc Thành An là thí sinh nam duy nhất trong “cuộc chiến” giành lấy ngôi vị Quán quân hoàn toàn là điều thuyết phục.

Quang Hùng cũng dành sự ủng hộ cho chàng trai duy nhất bước vào “cuộc đua” với ba cô nàng “nặng ký” khác. Quang Hùng gửi lời chúc may mắn đến Thành An - chàng trai duy nhất có mặt trong Top 4 thí sinh cuối cùng. Quang Hùng chia sẻ: "An sở hữu nét đẹp lạ rất thu hút. Cậu ấy có chiêu cao ổn, nội lực và sự cố gắng rất mạnh mẽ. An sẽ là nhân tố gây bấy ngờ trong đêm chung kết."

 

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Thị Hợp

Được cho là bản sao của quán quân Nguyễn Oanh, chân dài đến từ Quảng Ninh Nguyễn Thị Hợp là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất. Tuy nhiên, Nguyễn Oanh 2015 đều giành tình cảm cho nét đẹp và cá tính gai góc của Nguyễn Hợp.

Yếu tố Nguyễn Oanh đưa ra chính là sự “lột xác” và thay đổi tích cực của Hợp ở những chặng đường cuối cùng của mùa giải này. Nguyễn Oanh cho biết: "Tôi có biết chị Hợp từ trước cuộc thi, quả thật lần thay đổi diện mạo thứ hai của chương trình đã biến Hợp thành một người khác hoàn toàn, kể cả tính cách của chị ấy cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn. Tôi và những ai từng tiếp xúc với chị Hợp đều biết chị ấy sống tình cảm và đối xử với bạn bè như thế nào. Chúng tôi rất quý chị ấy. Nhược điểm lớn nhất của Nguyễn Hợp là cá tính quá mạnh, thẳng thắn vì thế những điều không thích chị ấy sẽ nói ra ngay. Tới thời điểm này, tôi thấy chị ấy đã cân bằng lại được cảm xúc".

 

 

Cuộc đua “The Final Lap - Chặng đua cuối” sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 20h chủ nhật tuần này.


Ý kiến bạn đọc