Gương mặt thân quen nhí 2015: 'Tiểu diva Thanh Lam' giành chiến thắng

15:56, 10/10/2015
|

(VnMedia) -'Diva Thanh Lam phiên bản nhí' của bé Bảo Ngọc trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Linh và khán giả phải ngỡ ngàng vì quá giống.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Thanh Lam với bài hát Hồ trên núi  Cô công chúa Út tiếp tục gây tò mò khi có dịp hóa thân thành một diva của làng nhạc Việt. Vốn sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu có phần rất giống với ca sĩ Thanh Lam, Bảo Ngọc không gặp khó khăn gì trong quá trình hóa trang. Tuy nhiên, giọng hát miền Nam của em lại chính là một trở ngại để Bảo Ngọc có thể hoán chuyển nó thành một chất giọng miền Bắc đầy nội lực như phiên bản gốc.
Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Thanh Lam với bài hát Hồ trên núi Cô công chúa Út tiếp tục gây tò mò khi có dịp hóa thân thành một diva của làng nhạc Việt. Vốn sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu có phần rất giống với ca sĩ Thanh Lam, Bảo Ngọc không gặp khó khăn gì trong quá trình hóa trang. Tuy nhiên, giọng hát miền Nam của em lại chính là một trở ngại để Bảo Ngọc có thể hoán chuyển nó thành một chất giọng miền Bắc đầy nội lực như phiên bản gốc.
Nhưng với quyết tâm được thử sức trong một hình tượng mới, Bảo Ngọc đã quyết tâm “khóa dây cười” lại và nghiêm túc lao vào luyện tập phong cách hát rất đặc biệt của ca sĩ Thanh Lam như những đoạn rung môi, ngửa ra sau khi cất cao giọng nhay cách luyến láy xoáy vào cảm xúc người nghe. Phiên bản Thanh Lam thu nhỏ thật sự gây tò mò cho người xem khi show 2 ngập tràn những tiết mục hay.Ngay khi tiết mục hoàn thành, giám khảo Hồng Vân đã chạy ngay lên sấn khấu để ôm lấy ca sĩ Thanh Lam thu nhỏ.

Nhưng được thử sức trong một hình tượng mới, Bảo Ngọc đã quyết tâm “khóa dây cười” lại và nghiêm túc lao vào luyện tập phong cách hát rất đặc biệt của ca sĩ Thanh Lam như những đoạn rung môi, ngửa ra sau khi cất cao giọng nhay cách luyến láy xoáy vào cảm xúc người nghe.

Phiên bản Thanh Lam thu nhỏ thật sự gây tò mò cho người xem khi show 2 ngập tràn những tiết mục hay. Ngay khi tiết mục hoàn thành, giám khảo Hồng Vân đã chạy ngay lên sấn khấu để ôm lấy ca sĩ Thanh Lam thu nhỏ.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay bà Thanh Lam nhập luôn vào Bảo Ngọc rồi. Mặt con cũng giống, bình thường con hay cười mà hôm nay mặt lại lạnh thế. Cả ba cô chú đều cười rất xả láng vì con giống không thể nào giống hơn được. Những động tác ngửa ra sau khi phiêu, rồi các đoạn luyến láy giống quá. Mình phải nhớ rằng đây là một cô bé chỉ mới bảy tuổi, thỉnh thoảng vẫn còn bú bình đấy mà sao có thể tự tin diễn đến vậy. Cô mê con rồi”
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay bà Thanh Lam nhập luôn vào Bảo Ngọc rồi. Mặt con cũng giống, bình thường con hay cười mà hôm nay mặt lại lạnh thế. Cả ba cô chú đều cười rất xả láng vì con giống không thể nào giống hơn được. Những động tác ngửa ra sau khi phiêu, rồi các đoạn luyến láy giống quá. Mình phải nhớ rằng đây là một cô bé chỉ mới bảy tuổi, thỉnh thoảng vẫn còn bú bình đấy mà sao có thể tự tin diễn đến vậy. Cô mê con rồi”.
.Riêng giám khảo Hoài Linh nhận xét “Thật ra anh Quang Linh không quăng micro mà chỉ chụp lại thôi, còn Minh Thuận mới là người quăng micro khi biểu diễn.Việc chia câu và tạo dáng “đứng hình” rất là hay và tạo được đất diễn cho cả hai chú cháu. Ben khi con bước ra sân khấu diễn thì thần thái của con đã rất là Quang Linh”              Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Ben kheo được giọng hát của con trong phần này. Con có một giọng hát hay và phần nhún nhảy của con rất giống chú Quang Linh. Nếu so sánh giữa hai chú cháu thì hôm nay con nhìn giống chú Quang Linh hơn là chú Khương Ngọc. Trong tiết mục này, cô thích Ben quá đi”.
Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành NSUT Thế Hiển với bài hát Nhong nhong nhong              Cậu bé với những bước nhảy điêu luyện trong vai Bruno Mars tuần này sẽ chinh phục thách thức với một hình tượng rất quen thuộc với thiếu nhi: NSUT Thế Hiển. Em quyết định lựa chọn ca khúc Nhong nhong nhong khi đã thuyết phục được huấn luyện viên Lan Phương vào vai cô con gái 8 tuổi nhõng nhẽo, đáng yêu.
Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành NSUT Thế Hiển với bài hát Nhong nhong nhong. Cậu bé với những bước nhảy điêu luyện trong vai Bruno Mars tuần này sẽ chinh phục thách thức với một hình tượng rất quen thuộc với thiếu nhi: NSUT Thế Hiển.
Cậu bé cũng rất háo hức về việc hóa trang thành một người cha già rất mực chiều chuộng, yêu thương con gái. Em cũng đã không ngại khó khăn khi cố gắng “gồng mình” cõng cô giáo Lan Phương để làm cho tiết mục đúng với phiên bản gốc.
Minh Khang cũng rất háo hức về việc hóa trang thành một người cha già rất mực chiều chuộng, yêu thương con gái. Em cũng đã không ngại khó khăn khi cố gắng “gồng mình” cõng cô giáo Lan Phương để làm cho tiết mục đúng với phiên bản gốc.
Ngay sau khi tiết mục kết thúc, MC Đại Nghĩa đã cao hứng chọc ghẹo giám khảo Hồng Vân:
 
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Đây là một tiết mục vô cùng đáng yêu, dễ thương thu hút từ đầu đến cuối. Cô khen cả phần diễn của cô bé 8 tuổi Lan Phương đã giúp tôn lên cái hình ảnh người cha mà Minh Khang đóng vai. Dù con số 8 này phải nhân lên gấp mấy lần mới ra được tuổi thật của cô gái này. Cô rất yêu quay cặp đôi của con”              Giám khảo Hoài Linh cho biết “Phần dàn dựng cũng như phần hát và phần diễn của Minh Khang và Lan Phương rất là dễ thương. Bởi vì những bài hát này là những kỹ niệm của các cô chú thời nhỏ. Chú nhận thấy không biết con cố tình hay vô tình làm người cha già hơn. Chú thấy đây là một ý đồ hay: một người cha dù có già cả, lưng còng nhưng vẫn luôn luôn yêu thương, chiều chuộng con gái của mình”              Giám khảo Hồng Vân chia sẻ“Cô Vân thấy Minh Khang hóa thân thành chú Thế Hiển rất hay: một ông bố rất thương con, một con bé cà nanh, nghịch ngợm. Bao nhiêu tình thương toát lên từ thân thể bé xíu thấy rất thương. Nhờ hình ảnh của con mà bài hát rất thú vị”
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét đây là một tiết mục vô cùng đáng yêu, dễ thương thu hút từ đầu đến cuối. Giám khảo Hoài Linh khen phần dàn dựng cũng như phần hát và phần diễn của Minh Khang và Lan Phương rất dễ thương. Còn giám khảo Hồng Vân khen Minh Khang hóa thân thành nhạc sĩ Thế Hiển rất hay.
Gia Quý- Khánh Ngọc hóa thân thành Ngọc Sơn với bài hát Tình cha              Gia Quý tiếp tục phát huy sức mạnh về giọng hát khi em lựa chọn sẽ hóa thân thành Ngọc Sơn hát ca khúc Tình cha. Đây là một ca khúc chứa đựng tình cảm cha con da diết, những nỗi nhớ của người con trai về đấng sinh thành.
Gia Quý- Khánh Ngọc hóa thân thành Ngọc Sơn với bài hát Tình cha Gia Quý tiếp tục phát huy sức mạnh về giọng hát khi em lựa chọn sẽ hóa thân thành Ngọc Sơn hát ca khúc Tình cha. Đây là một ca khúc chứa đựng tình cảm cha con da diết, những nỗi nhớ của người con trai về đấng sinh thành.
Gia Quý chia sẻ em phải tập rất nhiều cách hát hơi dài của ca sĩ Ngọc Sơn. Em cũng đưa một chi tiết thú vị trong cách hát của Ngọc Sơn vào phần biễu diễn: bỏ micro xuống sân khấu. Gia Quý đã nhận được một lời khen đắt giá của Hoài Linh “Thần thái, làn hơi và giọng hát của con hết sẩy”.
Gia Quý chia sẻ em phải tập rất nhiều cách hát hơi dài của ca sĩ Ngọc Sơn. Em cũng đưa một chi tiết thú vị trong cách hát của Ngọc Sơn vào phần biễu diễn: bỏ micro xuống sân khấu. Gia Quý đã nhận được một lời khen đắt giá của Hoài Linh “Thần thái, làn hơi và giọng hát của con hết sẩy”.
Gia Quý chia sẻ em phải tập rất nhiều cách hát hơi dài của ca sĩ Ngọc Sơn. Em cũng đưa một chi tiết thú vị trong cách hát của Ngọc Sơn vào phần biễu diễn: bỏ micro xuống sân khấu. Gia Quý  đã nhận được một lời khen đắt giá của Hoài Linh “Thần thái, làn hơi và giọng hát của con hết sẩy”.
 
Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nhóm China Dolls với bài hát Kuo Gud              Lần đầu tiên phải hát mật bài nhạc tiếng nước ngoài, Trang Thư vẫn không một chút lo lắng gì mà vô cùng thích thú. Em cho biết để có thể dễ dàng trong việc nhớ bài, em và huấn luyện viên Thúy Uyên đã phải phiên dịch theo cách Việt hóa các từ trong lời bài hát. Vì vậy mà có những lúc tập hát xong, em cũng không hiểu mình đang hát gì mà chỉ cố gắng nghe lại xem có giống với tiết mục gốc hay không. Những vũ đạo sôi động cũng làm cho cô ca sĩ nhí vô cùng thích thú trong quá trình luyện tập. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục vui nhộn, khác hẳng với hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh mà cô thí sinh nhí đã hóa thân trong show 1.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nhóm China Dolls với bài hát Kuo Gud Lần đầu tiên phải hát mật bài nhạc tiếng nước ngoài, Trang Thư vẫn không một chút lo lắng gì mà vô cùng thích thú. Em cho biết để có thể dễ dàng trong việc nhớ bài, em và huấn luyện viên Thúy Uyên đã phải phiên dịch theo cách Việt hóa các từ trong lời bài hát. Vì vậy mà có những lúc tập hát xong, em cũng không hiểu mình đang hát gì mà chỉ cố gắng nghe lại xem có giống với tiết mục gốc hay không.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Ở con sự đáng yêu thể hiện ra rất tự nhiên, vốn dĩ. Ở ngoài sân khấu con rất đáng yêu và con mang nguyên sự đáng yêu đó lên sân khấu. Cô thấy con có hơi phần lo lắng nhưng sau đó con lại lấy lại ngay. Con sẽ học được rất nhiều tự người huấn luyện viên của con rất nhạy bén và thông minh. Điều đó thể hiện qua bài hát ngày hôm nay, rất đáng yêu và thông minh. Cô khen hai cô trò vì tiết mục vừa rồi”.
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Ở con sự đáng yêu thể hiện ra rất tự nhiên, vốn dĩ. Ở ngoài sân khấu con rất đáng yêu và con mang nguyên sự đáng yêu đó lên sân khấu. Cô thấy con có hơi phần lo lắng nhưng sau đó con lại lấy lại ngay. Con sẽ học được rất nhiều tự người huấn luyện viên của con rất nhạy bén và thông minh. Điều đó thể hiện qua bài hát ngày hôm nay, rất đáng yêu và thông minh. Cô khen hai cô trò vì tiết mục vừa rồi”.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Cô Uyên thì vũ đạo quá tốt rồi, còn con thì con theo được cả cô Uyên này, theo cả vũ đoàn này. Và khi con bước vào được đội hình nó rất là dễ thương. Và con làm đẹp vô cùng. Cô Uyên đúng là một huấn luyện viên có tâm khi khều và nhắc con đến hai lần vì sợ con mất tinh thần khi diễn một tiết mục nhiều vũ đạo vậy. Cảm ơn con vì một tiết mục rất hay, rất dễ thương”
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Cô Uyên thì vũ đạo quá tốt rồi, còn con thì con theo được cả cô Uyên này, theo cả vũ đoàn này. Và khi con bước vào được đội hình nó rất là dễ thương. Và con làm đẹp vô cùng. Cô Uyên đúng là một huấn luyện viên có tâm khi khều và nhắc con đến hai lần vì sợ con mất tinh thần khi diễn một tiết mục nhiều vũ đạo vậy. Cảm ơn con vì một tiết mục rất hay, rất dễ thương”
Giám khảo Hồng Vân chia sẻ“Hôm nay cô Uyên chọn bài này là để nắm vào thế mạnh của con chứ sức cô Uyên còn làm được nhiều hơn nữa. Bài hát này hai cô cháu đã rất đồng điệu khi biểu diễn cùng nhau, không hề có đoạn nào bị chênh, phô. Cả về hình thể, vũ điệu hai cô cháu rất giống phiên bản gốc”
Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Hôm nay cô Uyên chọn bài này là để nắm vào thế mạnh của con chứ sức cô Uyên còn làm được nhiều hơn nữa. Bài hát này hai cô cháu đã rất đồng điệu khi biểu diễn cùng nhau, không hề có đoạn nào bị chênh, phô. Cả về hình thể, vũ điệu hai cô cháu rất giống phiên bản gốc”.
Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon với bài hát ABC trong phim I’m fine thank you love you  Sau màn “lột xác” khi bùng nổ ở hình tượng Jennifer Lopez, Phương Mỹ Chi tiếp tục rơi vào một “ca khó” khi phải hát tiếng Thái cho tiết mục tiếp theo. Vời bài hát này, em không phải hóa trang khác đi nhiều nhưng phải hoàn toàn thay đổi hình ảnh với những điệu nhảy nghịch ngợm.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon với bài hát ABC trong phim I’m fine thank you love you

Phương Mỹ Chi cho biết: “Lúc đầu bấm phải nhân vật này, con và chú Nam Cường cũng có phần e dè vì đây là những nhân vật mà con không biết đến. Sau khi tìm hiểu thì con mới biết được bài biểu diễn của các anh chị ca sĩ này rất nổi tiếng. Đặc biệt những bước nhảy tinh nghịch của tiết mục làm cho con thấy háo hức lắm. Tuy vũ đạo không phải là một thế mạnh của con nhưng tự nhiên con thấy tự tin với thử thách mới này”.
Phương Mỹ Chi cho biết: “Lúc đầu bấm phải nhân vật này, con và chú Nam Cường cũng có phần e dè vì đây là những nhân vật mà con không biết đến. Sau khi tìm hiểu thì con mới biết được bài biểu diễn của các anh chị ca sĩ này rất nổi tiếng. Đặc biệt những bước nhảy tinh nghịch của tiết mục làm cho con thấy háo hức lắm. Tuy vũ đạo không phải là một thế mạnh của con nhưng tự nhiên con thấy tự tin với thử thách mới này”.
Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Nam Cường, một ca sĩ với vũ đạo khá đa dạng, Phương Mỹ Chi đã từng bước chinh phục được các bước nhảy trong bài hát.  Giám khảo Hồng Vân cho biết: “Phương Mỹ Chi rất tự tin vào mọi trạng thái mà con thể hiện. Hôm nay con không hề bối rối khi con biểu cảm, thể hiện hình ảnh của cô giáo này”.  Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Con ngày càng lột xác, tiết mục này khi con nói con diễn đã thể hiện được hình ảnh một cô giáo rất đáng yêu trong một lớp học quậy phá”

Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Nam Cường, một ca sĩ với vũ đạo khá đa dạng, Phương Mỹ Chi đã từng bước chinh phục được các bước nhảy trong bài hát.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Con ngày càng lột xác, tiết mục này khi con nói con diễn đã thể hiện được hình ảnh một cô giáo rất đáng yêu trong một lớp học quậy phá”.
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Khi mà cháu ra biểu diễn, cô thấy cháu rất tự tin, đôi chân không hề ngượng ngùng, nói tiếng Anh thuần thục. Chú Cường có sở trường về các bài hát vui nhộn, con Phương Mỹ Chi sở trường là những bài hát trữ tình ngọt, rót vào lòng người. Khi hai chú cháu kết hợp với nhau cô thấy rằng con sẽ học được ở chú Cường ở những cái không phải sở trường của con. Ngược lại, chú Cường sẽ học được cách trình diễn đa dạng ở con. Đến hôm nay con đã làm người xem rất thú vị. Cô tin rằng sẽ còn nhiều điều thú vị của cặp đôi này”.
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Khi mà cháu ra biểu diễn, cô thấy cháu rất tự tin, đôi chân không hề ngượng ngùng, nói tiếng Anh thuần thục. Chú Cường có sở trường về các bài hát vui nhộn, con Phương Mỹ Chi sở trường là những bài hát trữ tình ngọt, rót vào lòng người. Khi hai chú cháu kết hợp với nhau cô thấy rằng con sẽ học được ở chú Cường ở những cái không phải sở trường của con..."
Ca sĩ Quốc Đại với bài hát Đồng dao ơi  Ca sĩ Quốc Đại xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Anh gửi đến khán giả một bài hát về những câu đồng dao gắn liền với tuổi thơ của những làng quê trù phú, thắm đượm nghĩa tình. Anh cũng ân cần gửi lời động viên đến các thí sinh nhí cũng như sự yêu quý các Huấn luyện viên đã làm nên những tiết mục vô cùng đặc sắc, rất giống với phiên bản gốc.
Ca sĩ Quốc Đại với bài hát Đồng dao ơi
Ca sĩ Quốc Đại xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Anh gửi đến khán giả một bài hát về những câu đồng dao gắn liền với tuổi thơ của những làng quê trù phú, thắm đượm nghĩa tình. Anh cũng ân cần gửi lời động viên đến các thí sinh nhí cũng như sự yêu quý các Huấn luyện viên đã làm nên những tiết mục vô cùng đặc sắc, rất giống với phiên bản gốc.
Ca sĩ Quốc Đại xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Anh gửi đến khán giả một bài hát về những câu đồng dao gắn liền với tuổi thơ của những làng quê trù phú, thắm đượm nghĩa tình. Anh cũng ân cần gửi lời động viên đến các thí sinh nhí cũng như sự yêu quý các Huấn luyện viên đã làm nên những tiết mục vô cùng đặc sắc, rất giống với phiên bản gốc.

 Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc