Đinh Ngọc Diệp tái xuất màn ảnh sau đám hỏi với Victor Vũ

07:13, 31/10/2015
|

(VnMedia) - Vừa làm đám hỏi cùng đạo diễn Victor Vũ xong, Đinh Ngọc Diệp đã nhanh chóng tái xuất điện ảnh bằng một vai diễn đầy thú vị trong "Lộc Phát".

Tết Nguyên đán năm nay, khán giả sẽ được chào đón dạo diễn Lê Bảo Trung với một sản phẩm hài có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Bình Minh, Hoàng Sơn, Kiều Minh Tuấn, hotgirl Hoàng Yến ChiBi... 

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn... Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng như không có hồi kết…

loc-phat_resize.jpg
Đinh Ngọc Diệp

Trong phim, vợ sắp cưới của đạo diễn Victor Vũ đảm nhận vai Mai. Cô chính là người giúp Lộc nối kết cùng những người bạn “từ trên trời rơi xuống” của Lộc trên hành trình bão táp bấc đắc dĩ của mình.

Tiếp tục đảm nhận một vai phản diện trong Lộc Phát, lần này Bình Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tên bác sỹ máu lạnh và đầy mưu sâu kế hiểm... Sau thành công của Bảo mẫu siêu quậy, đạo diễn Lê Bảo Trung lại tiếp tục đặt niềm tin của mình vào nam diễn viên Hiếu Hiền. Với Lộc, Hiếu Hiền sẽ lại một lần nữa tái ngộ khán giả cùng hình tượng một anh chàng luôn gặp điều trớ trêu trong cuộc sống... 

loc-phat (2)_resize.jpg
 
loc-phat (1)_resize.jpg
Bình Minh và Hiếu Hiền

Sau nhiều năm rời xa điện ảnh, Nguyễn Phi Hùng đã trở lại với người đã đưa anh đến với giải thưởng Cánh diều Vàng - Diễn viên trẻ Triển vọng 2003 cho vai diễn trong phim Hải Âu. Lần trở lại này, Nguyễn Phi Hùng sẽ có một vai diễn đầy cá tính và mạnh mẽ.

Đạo diễn Lê Bảo Trung là một trong những đạo diễn quen thuộc của điện ảnh Việt Nam khi là tác giả của nhiều bộ phim hài hước ăn khách như Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Gia sư nữ quái... Gần đây nhất, hai tác phẩm Đại náo học đườngBảo mẫu siêu quậy của anh tạo nên được những bất ngờ thú vị nơi phòng vé. 

locphat5_resize.jpg
Nguyễn Phi Hùng tái xuất màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng

Lộc Phát là một sự thay đổi mới mà đạo diễn Lê Bảo Trung muốn dành cho chính bản thân mình. Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: “Lộc Phát là một dự án phim mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu mà mãi đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Đó là dự án phim thuộc thể loại phim hài - hành động. Trước đây tôi cũng đã từng thử “nhè nhẹ” trong một số phim trước nhưng với bộ phim này tôi đã quyết định có những thay đổi lớn hơn khi yếu tố hành động được khắc họa rất rõ nét. Câu chuyện của Lộc Phát là một cuộc đua đầy thử thách của hàng loạt nhân vật có tính cách kỳ lạ. Vì thế, sự hài hước của phim sẽ gắn liền với những yếu tố hành động. Có thể nói, với khán giả đây sẽ là một bộ phim hài quen thuộc của ngày Tết, nhưng đồng thời cũng lại vô cùng mới mẻ, lạ lẫm khi được gắn vào một câu chuyện có tính chất hành động ngay từ những phút đầu tiên”.

Hiện tại, Lộc Phát đang trong quá trình thực hiện phim. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc