Công Lý khắc khổ, già nua khi gà trống nuôi con

09:37, 08/10/2015
|

Khá lâu không tái xuất màn ảnh nhỏ, trong “Bạch Mã hoàng tử”, NSƯT Công Lý sẽ đảm nhiệm một vai già nua, khắc khổ với nhiều biến cố gia đình.

Bạch Mã hoàng tử (22 tập) do VFC sản xuất sẽ được phát sóng trong khung giờ phim Rubic 14:30 thứ 7, CN hàng tuần trên kênh VTV3. Bạch mã hoàng tử chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trẻ Hồng Sakura là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí – người trước đó cũng đã rất thành công trong một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khác là Chỉ có thể là yê u .

 

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Hà Anh vai Hải Giang


Hải Giang trong Bạch Mã hoàng tử cũng là một cô bé luôn có ước mơ được yêu một cách trọn vẹn, bởi một chàng trai hoàn hảo, mặc dù cô có tuổi thơ không được hạnh phúc. Bố mẹ li hôn từ khi còn bé, sống với bạn thân của bố mà cô vẫn thường gọi là Dì, Hải Giang giống như cánh chim cô đơn giữa biển người, lúc nào cũng phải tự tìm cho mình một đích đến. Rồi cô gặp ba chàng trai. Lam, giám đốc công ty âm nhạc nơi Giang làm việc là một mẫu Bạch mã hoàng tử thứ thiệt. Huấn, một DJ lạnh lùng, thờ ơ, luôn hút hồn bao cô gái trẻ. Và cuối cùng là Kiệt, một mẫu cậu trai chưa lớn, trẻ con, nhưng cũng rất nồng nhiệt.

Trải qua bao sóng gió, với bao tổn thương và đau đớn giúp Giang nhận ra hình bóng Bạch Mã hoàng tử trong mình dần dần thay đổi. Lúc cô nhận ra người mà cô yêu thật sự là ai trong 3 chàng trai thì cũng chính là lúc số phận để họ chia tay nhau.

Trong phim, NSƯT Công Lý đảm nhận vai cha của Hải Giang. Ông Lâm rất yêu thương Hải Giang nhưng lại không biết cách thể hiện ra bên ngoài. Nhiều năm trôi qua sau tan vỡ gia đình nhưng nỗi đau vẫn nguyên vẹn trong lòng ông. Sau này, khi biết bà Xuân chính là mẹ kế của Chí Kiệt thì ông không thể chấp nhận Chí Kiệt và Hải Giang yêu nhau.

 

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

NSƯT Công Lý đảm nhận vai cha của Hải Giang  

Chuyển thể từ một tác phẩm văn học, bộ phim của đạo diễn Vũ Minh Trí vẫn giữ được chất văn học và lãng mạn rất riêng của mình. Để giữ được sự trong trẻo đúng như cái tên, dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt trẻ. 2 cô gái cùng tên Bùi Hà Anh và Đỗ Hà Anh đều còn rất trẻ. Ở thời điểm đóng phim, Bùi Hà Anh mới 17 tuổi, còn Đỗ Hà Anh cũng mới chỉ vừa bước vào ngưỡng 20. Chắc chắn bộ đôi này sẽ mang lại rất nhiều sức sống cho bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng của nhà văn Hồng Sakura.

Phạm Anh Tuấn không phải là một cái tên lạ lẫm trên cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Đã sớm góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ với một vai chính, nhưng phải đến 4 năm sau anh mới gây nên cơn sốt với hình tượng công tử trong bộ phim truyền hình Trái tim có nắng . Lần này, Bạch mã hoàng tử tiếp tục là một trải nghiệm nữa của Anh Tuấn trong dòng phim tuổi teen.

Năm nay có thể nói là một năm khá bận rộn với Doãn Quốc Đam khi anh hiện là một gương mặt xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất khá cao với đủ mọi dạng vai. Trong Khi đàn chim trở về 3 Câu hỏi số 5 , anh đều được giao vai xã hội đen, nhưng Doãn Quốc Đam của Khép mắt chờ ngày mai Bạch mã hoàng tử lại là những thanh niên thành thị có vẻ hơi bất cần. Việc được giao nhiều vai với lối thể hiện phong phú đã chứng minh khả năng diễn xuất của anh.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, Bạch Mã hoàng tử còn có sự tham gia của NSƯT Trung Anh và NSƯT Công Lý, những diễn viên vô cùng gạo cội của phim truyền hình. Chắc chắn sự góp mặt của các anh sẽ khiến cho bộ phim có thêm nhiều sự trải nghiệm hơn, sâu lắng hơn. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện trở lại của diễn viên, người mẫu Hoàng Xuân – gương mặt cũng đã khá lâu rồi không đóng phim truyền hình.

Bạch Mã hoàng tử được phát sóng bắt đầu từ 17/10 vào lúc 14h30 các ngày thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc