Nhộn nhịp "săn" sách giá rẻ tại Hội chợ Sách

08:55, 20/04/2015
|

(VnMedia) - Nhộn nhịp và sôi động là không khí tưng bừng của Ngày sách Việt Nam lần thứ 2 đang diễn ra tại Công viên Thống Nhất Hà Nội.

>>> Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đánh trống khai mạc Ngày sách Việt Nam

Diễn ra từ ngày 17/4 đến 21/4 tại Công viên Thống Nhất, Hội chợ sách là điểm đến thú vị của độc giả cả nước trong những ngày này. Là một trong những hoạt động lớn để hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 2, hội chợ có sự tham gia 150 gian hàng của 100 đơn vị xuất bản, công ty sách trên cả nước.

Hội chợ giới thiệu tới người yêu sách hàng vạn đầu sách với đủ các thể loại: văn học, thiếu nhi, kinh tế, ngoại văn, điện tử và thiết bị số… Với cách bài trí bắt mắt, những biển giảm giá được trưng ở chỗ sáng nhất cộng với nhiều chương trình khuyến mại thu hút đông đảo các độc giả.

Tại Hội chợ, khu vực sách thiếu nhi của các nhà sách giữ chân độc giả nhiều nhất vì giá vô cùng rẻ. Nhiều cuốn sách có giá 60.000 giờ chỉ còn đồng giá 5.000 đồng/cuốn. Có những bộ sách được in công phu có giá gần 200.000 đồng giờ cũng chỉ còn giá 1/3. Sách văn học cũng khá hấp dẫn với giá bán ưu đãi giảm 20 – 30%...

Để tri ân bạn đọc đã đồng hành cùng ngành xuất bản trong thời gian qua, trong những ngày diễn ra Hội sách, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện chương trình bán sách ưu đãi, giảm giá, khuyến mại trên các loại xuất bản phẩm và các chương trình từ thiện như Bạn đọc mua 01 cuốn sách của Nhà xuất bản là đóng góp từ 5.000 - 10.000 đồng cho Quỹ học trò nghèo vùng cao, Trương Thị Hoàng Yến, tác giả cuốn sách “Truyện thơ cổ tích” ủng hộ toàn bộ số tiền bán sách để đóng góp xây dựng nhà nội trú cho học sinh tiểu học xã Nậm Chà, huyện Nậm Nhìn, Lai Châu (Nhà Xuất bản Văn học); Bạn đọc mua 01 cuốn sách ảnh “Đến với Trường Sa” là đóng góp 5.000 đồng cho đồng bào, cán bộ chiến sỹ ở Trường Sa (Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông).

Một số hình ảnh trong Hội chợ sách:

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sách giảm giá giữ chân nhiều bạn trẻ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Có những nơi sách chỉ còn đồng giá 5000 đồng/cuốn, thậm chí là tặng sách miễn phí

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gian hàng VNPT Hà Nội tung ra nhiều chương trình khuyến mại tại Hội chợ Sách.

 


Thu Phạm - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc