Nam Trung gây sốc khi bắt 18 người đẹp cởi áo

10:07, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Trong phần huấn luyện của mình, chuyên gia trang điểm Nam Trung đã gây bất ngờ cho Top 18 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam khi yêu cầu họ phải cởi áo để kiểm tra làn da.

Là một trong những huấn luyện viên xuyên suốt cùng đồng hành với quá trinh hoàn thiện vẻ đẹp bằng các kĩ thuật trang điểm cũng như định hướng phong cách cho thí sinh, sự xuất hiện của “người ác có tâm” Nam Trung luôn là một trong những tiết học được chờ đợi nhất. Khác với sự “đanh đá”, phũ phàng thường thấy, Nam Trung đã có một tiết học mở màn khá nhẹ nhàng và gần gũi, tuy nhiên vẫn mang đậm dấu ấn riêng của anh với những yêu cầu bất ngờ và có một không hai như đề nghị thí sinh cởi áo hay ngậm đũa để giữ khuôn miệng cười trong nhiều giờ liền.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Huấn luyện viên Nam Trung với đề nghị bất ngờ cho Top 18


Đặc biệt, dù là một chuyên gia trang điểm với kĩ thuật và kinh nghiệm sử dụng các mĩ phẩm để tô điểm cho khuôn mặt, nhưng Huấn luyện viên Nam Trung vẫn đề cao vẻ đẹp của một làn da, một nhan sắc tự nhiên ít son phần. Anh dành những lời khen cho các người đẹp của Hoa khôi Áo dài vì mỗi người đều sở hữu một làn da khỏe mạnh và một dung nhan riêng biệt, mỗi người một vẻ và hi vọng trải qua cuộc thi này có thể trở nên “mười phân vẹn mười”.

Để xem xét được kĩ càng làn da của các người đẹp, chuyên gia Nam Trung cũng không ngần ngại yêu cầu tất cả cởi bỏ áo ngoài và chỉ mặc đồ bơi để mỗi người đẹp sẽ nhận định về khuyết điểm trên làn da của bạn mình. Trong Top 18, Thanh Nhàn, Lan Khuê, Diana Nguyễn, Ngọc Dung là những thí sinh được các chuyên gia đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh của làn da.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Một trong những bí quyết để tự tin tỏa sáng của các người đẹp trong những cuộc thi nhan sắc chính là nụ cười, và đó cũng là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trong tuần đầu tiên. Ngoài phần chia sẻ của nữ chuyên gia Philippines Farah Lopez giúp có được thần thái rạng rỡ, bài học “ngậm đũa” để giữ được khuôn miệng trong suốt thời gian nở nụ cười của chuyên gia Nam Trung tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc