Quán quân "Sao mai điểm hẹn" Thanh Tâm đã hết ma quái

16:23, 02/06/2013
|

(VnMedia) - Không còn là bản sao "ma quái" của Tùng Dương, quán quân "Sao mai điểm hẹn" Thanh Tâm ngày càng lột xác trong việc xây dựng hình ảnh của mình.

Chắc hẳn hình ảnh chàng trai diện áo sơ mi trắng, quần tây sẽ làm nhiều khán giả bất ngờ khi nó khác xa hoàn toàn với một Thanh Tâm “quái” và “độc” trên sân khấu trước đó.

Ảnh minh họa

Thanh Tâm với hình ảnh mới đầy thư sinh

Chia sẻ về sự thay đổi hình ảnh bất ngờ này, Thanh Tâm cho biết anh cùng ê kip của mình đang ấp ủ những dự định lớn trong âm nhạc và việc thay đổi hình ảnh nhằm không gây nhàm chán cho khán giả.

Ảnh minh họa


 
Trong album chuẩn bị phát hành với chủ đề Phố xa (gồm 5 ca khúc: Mong ước kỷ niệm xưa, Vĩnh biệt mùa hè, Hạ đâu, Tình thơ, Phố xa) Thanh Tâm muốn khẳng định mình không chỉ hát duy nhất dòng dân gian đương đại mà có thể thể hiện nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Đây cũng được xem là một trong 5 dự án quan trọng nhất của Thanh Tâm trong năm 2013.

Ảnh minh họa

Ngoài ra món quà tinh thần ý nghĩa này Thanh Tâm muốn gửi đến những bạn học sinh lớp 12 đang thi tốt nghiệp cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, anh cũng hướng hình ảnh của mình đến gần hơn với các bạn sinh viên trong thời gian tới.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc