Hồ Quỳnh Hương giúp Việt Nam ghi điểm tại sân chơi quốc tế

07:13, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa bất ngờ được trao giải "Mỹ nhân ăn chay quyến rũ nhất châu Á". Đây được coi là dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh người Việt Nam thân thiện trong mắt bạn bè thế giới.

Ngoài vinh dự này, các mỹ nhân Việt Nam như Trương Thị May, Việt Trinh và Võ Hạ Trâm cũng giành được số phiếu bầu cao ngất ngưởng. Ở giải dành cho nam giới, diễn viên hàng đầu tại Trung Quốc là Trần Khôn đã chính thức nhận được giải thưởng này.

Ảnh minh họa

Hồ Quỳnh Hương

"Không có cách nào dễ dàng hơn để đưa niềm đam mê trong cuộc sống của bạn hơn là đặt lòng trắc ẩn trong chế độ ăn uống của bạn", Phó Chủ tịch Jason Baker PETA châu Á nói. "Hồ Quỳnh Hương biết rằng ăn chay là điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho động vật, trái đất và sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, cô ấy là bằng chứng sống rằng việc ăn chay giúp bạn có cơ thể thanh mảnh và gợi cảm."

Ảnh minh họa

Trần Khôn đoạt giải ở bảng nam

Người chiến thắng được lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm cả kiểm phiếu. Danh sách đầy đủ của những người nổi tiếng ăn chay trong cuộc thi năm nay là có sẵn tại PETAAsiaPacific.com

Như vậy, sau hàng loạt nổ lực tuyệt vời để trở lại sân khấu, Hồ Quỳnh Hương đã kịp thời lấy lại phong độ bằng điểm tuyệt đối tốt nghiệp khoa thanh nhạc giờ cô lại tạo một cú hích ấn tượng về cách sống, có thể nói đây là thời điểm hợp lý để Hồ Quỳnh Hương trở lại đỉnh cao sau một thời gian chuyên tu học hành.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương vừa thực hiện tại nhà hàng Gạo, một hình ảnh Hồ Quỳnh Hương nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng đầy nữ tính vẫn thấp thoáng trong con người cô:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc